Máy mát xa cổ vai gáy schlauer thông tin chi tiết nhất

Máy mát xa cổ vai gáy schlauer là dòng máy massage cao cấp nhập khẩu 100% từ ĐỨC, giúp giảm đau mỏi vai gáy nhanh, an toàn và hỗ trợ trị liệu rất tốt đối với bệnh thoái hóa đốt sống cổ. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho các anh chị em những thông tin chi tiết hơn về loại máy này.

Thông tin máy mát xa cổ vai gáy schlauer

Tổng hợp những thông tin chi tiết nhất về máy mát xa cổ vai gáy schlauer:

Trang bị công nghệ hiện đại

  • Máy sử dụng sóng TENS đã được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực y tế, sóng TENS là phương pháp giảm đau không can thiệp, nhưng có thể tác động vào nhóm cơ sâu giúp cải thiện nhanh chóng các cơn đau mỏi vùng cổ vai gáy, giúp bạn có cảm giác thư giãn thoải mái hơn.
  • Máy mát xa cổ vai gáy schlauer sử dụng ánh sáng đỏ có bước sóng 630nm. Đây là loại máy duy nhất trên thị trường sử dụng loại sóng này, tác động trực tiếp đến các tế nào. Loại ánh sáng này đã được chứng minh là có tác dụng kích thích sự sống tế bào, tăng tuần hoàn máu, tăng collagen dưới da, kích thích thay thế tế bào cũ bằng tế bào mới.
Máy mát xa cổ vai gáy schlauer trang bị công nghệ hiện đại
Máy mát xa cổ vai gáy schlauer trang bị công nghệ hiện đại
  • 5 đầu mút silicon tiếp xúc với da cổ mô phỏng cách thức mát xa của 5 ngón tay người, có thể dây sâu vào các huyệt đạo dưới da. Điều này khiến bạn có cảm giác như đang ở phòng trị liệu, giúp giảm đau nhanh chóng, xua tan căng thẳng, mệt mỏi chỉ trong 10 phút.
  • Đây cũng là máy mát xa duy nhất trên thị trường giúp kích thích việc sản sinh ra hormone serotonin (hormone hạnh phúc) ngay từ chính cơ thể bạn. Hormone này giúp điều chỉnh tâm trạng, giúp tinh thần phấn chấn lên, tăng cường khả năng học tập và trí nhớ.
  • Ngoài xung điện TENS, máy mát xa cổ vai gáy schlauer còn tích hợp nhiệt chườm ấm chuẩn y khoa 42 độ C giúp tăng hiệu quả trị liệu gấp 5 lần. Bạn sẽ có cảm giác như vừa được đeo một chiếc khăn ấm lên cổ, vừa được tận hưởng cảm giác massage như ấn, nhào, xoa bóp…. Vì thế, cảm giác đau nhức mệt mỏi sẽ nhanh chóng biến mất.

>>> Tham khảo: Cách sử dụng máy massage cổ vai gáy đúng hiệu quả tốt nhất

Chế độ massage của máy mát xa cổ vai gáy schlauer

Máy mát xa cổ vai gáy schlauer trang bị 6 chế độ tùy chọn thông minh với 9 đầu massage (5 đầu mút silicon và 4 tấm điện cực):

  • Chế độ massage tự động, máy có cài đặt con chip xử lý thông minh tự nghiên cứu và điều chỉnh mức độ phù hợp dành cho bạn.
  • Chế độ massage với các chuyển động mạnh luân phiên qua lại toàn bộ vùng cổ vai gáy.
  • Chế độ massage nhẹ nhàng giúp tận hưởng quãng thời gian thư giãn.
  • Chế độ nhào, nhào tới và đảo ngược một cách có trật tự
  • Chế độ ấn xoáy sâu vào các vùng đau nhức trên cổ vai gáy.
  • Chế độ rung nhẹ, dẫn xung điện vào cơ thể để giảm đau và thư giãn.
Máy mát xa cổ vai gáy schlauer có nhiều chế độ mát xa
Máy mát xa cổ vai gáy schlauer có nhiều chế độ mát xa

Thiết kế của máy

Máy mát xa cổ vai gáy schlauer có thiết kế cải tiến với 4 tấm điện cực lớn và 5 đầu massage rung lớn, phân bổ đều đặn ở các vị trí đau chủ yếu trên vùng cổ vai gáy. Các đầu massage nổi 5D thông minh sẽ xoáy sâu vào các huyệt trên cổ vai gáy, đả thông các kinh mạch để giảm đau hiệu quả.

Hình dáng máy bo tròn gọn gàng theo đường cong của cổ, đeo vừa vặn với mọi kích thước cổ và massage thoải mái hơn. Máy sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp, phần mặt sau dùng linh kiện cao cấp, bền và an toàn với thời gian.

Trên thân máy đã tích hợp sẵn các nút điều khiển cơ bản gồm nút nguồn, nút gia nhiệt, nút tăng giảm cường độ nên bạn dễ dàng sử dụng. 

Một vài lưu ý khi sử dụng máy mát xa cổ vai gáy schlauer: chỉ nên sử dụng 15-20 phút mỗi lần massage, mỗi ngày chỉ nên sử dụng 1-2 lần, không nên lạm dụng nhiều; không sử dụng máy cho người bị bệnh tim mạch, trẻ em hoặc người có vấn đề về nhận thức; không nên vừa ngủ vừa massage với máy vì xung điện sẽ làm đảo lộn các hoạt động của các cơ quan trong cơ thể.

>>> Máy massage cổ olike m1 review chi tiết nhất

Ưu điểm của máy mát xa cổ vai gáy schlauer 

  • Thiết kế cải tiến công thái học 4.0 phù hợp với cơ thể người.
  • Công nghệ massage siêu phê siêu đỉnh giúp giảm đau hiệu quả
  • Xung điện TENS và nhiệt chườm ấm trị liệu an toàn
  • 4 đầu massage 6 chế độ điều chỉnh 15 cấp độ
  • Phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng: người bị đau mỏi cổ vai gáy do ngồi lâu, người bị thoái hóa đốt sống cổ.
Máy mát xa cổ vai gáy schlauer mang đến hiệu quả trị liệu tốt
Máy mát xa cổ vai gáy schlauer mang đến hiệu quả trị liệu tốt

So với nhiều loại máy mát xa khác trên thị trường thì máy mát xa cổ vai gáy schlauer có nhiều ưu điểm vượt trội cả về thiết kế, ứng dụng công nghệ lẫn hiệu quả sử dụng. 

Máy mát xa cổ vai gáy schlauer là sản phẩm chăm sóc sức khỏe đáng để đầu tư cho bản thân hoặc làm quà tặng bố mẹ ông bà. Hiện máy đang được bán với giá 899.000 – 999.000 VND tuy nhiên nhà phân phối đang có nhiều chương trình ưu đãi giảm giá.

>> Xem thêm: Cách sử dụng máy massage cổ xiaomi g5 giảm đau tốt nhất

0983340246