Máy massage cổ xiaomi jeeback g5 review các đặc điểm nổi bật

Máy massage cổ Xiaomi Jeeback G5 là loại máy được nhiều người lựa chọn cho việc điều trị đau cổ vai gáy, đặc biệt là dân văn phòng, hay bị đau mỏi cổ vai gáy. Thông tin máy massage cổ Xiaomi Jeeback G5 review chi tiết sau đây sẽ giúp bạn rõ hơn về chức năng và ưu điểm của chiếc máy này.

Máy massage cổ xiaomi jeeback g5 review về các đặc điểm nổi bật

Có thể bạn đang phân vân không biết có nên mua máy massage cổ viaomi jeeback g5 hay không thì hãy tham khảo những review dưới đây rồi quyết định:

Review về thương hiệu

Rất nhiều lựa chọn chọn máy nhờ vào thương hiệu, Xiaomi là một trong những thương hiệu được nhiều người tin tưởng như vậy. Các sản phẩm của Xiaomi từ đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng ổn mà giá cả vừa tầm, vừa có remote điều khiển riêng lại vừa có thể điều khiển qua ứng dụng.

Xiaomi đã có nhiều năm hoạt động trên thị trường và không ngừng cải tiến về các sản phẩm sẵn có, cho ra mắt nhiều thiết bị mới phục vụ nhu cầu người dùng. Các sản phẩm của Xiaomi chủ yếu phục vụ số đông và Máy massage cổ Xiaomi Jeeback G5 là một trong những loại như vậy.

Máy massage cổ Xiaomi Jeeback G5 review
Máy massage cổ Xiaomi Jeeback G5 review

Review về chức năng và công nghệ

Máy massage cổ xiaomi jeeback g5 review chi tiết không thể thiếu đặc điểm về công nghệ của máy. Công nghệ massage xung điện và công nghệ sưởi ấm hồng ngoại là 2 công nghệ nổi bật nhất được ứng dụng trong máy massage cổ Xiaomi Jeeback G5.

Trước hết nói về công nghệ massage xung điện, chiếc máy này hoạt động dựa trên nguyên lý dòng điện sinh học để tác động vào các vùng đau. Dòng điện này có tần số thấp, các miếng điện cực sẽ tiếp xúc vào vùng da cổ, sâu từ 3-5cm tùy thuộc vào cường độ mà người sử dụng lựa chọn.

Công nghệ xung điện là loại phương pháp giảm đau không can thiệp, đã được chứng minh và giúp cơ thể cải thiện khả năng lưu thông máu, đưa máu lên não nhanh hơn, tăng cường trao đổi chất cũng như khả năng hồi sinh của tế nào.

Máy massage cổ xiaomi jeeback g5 review chi tiết về công nghệ
Máy massage cổ xiaomi jeeback g5 review chi tiết về công nghệ

Thứ 2 là công nghệ sưởi nhiệt với nhiệt động 40 độ C giữ ổn định trong suốt quá trình massage. Hầu hết những người bị đau mỏi cổ vai gáy đều đánh giá cao công nghệ này vì nó cải thiện nhanh tình trạng máu lưu thông kém. Máy massage cổ xiaomi jeeback g5 cũng được trang bị một cảm biến thông minh để kiểm soát nhiệt động, không để nhiệt lên quá cao, rất an toàn khi sử dụng.

>> Có thể bạn quan tâm: Dùng máy massage cổ có tốt không? Lợi ích và lưu ý khi dùng

Review về hoạt động

Máy massage cổ Jeeback G5 được tích hợp 3 đầu massage được thiết kế với diện tích đều nhau, 4 chế độ massage để lựa chọn với dòng xung điện tần số thấp. 4 chế độ này gồm Chế độ massage xoay tròn, chế độ massage nhào bóp, chế độ massage tuina và chế độ massage shiatsu. Bên cạnh đó, người sử dụng có thể điều chỉnh 8 cường độ massage mạnh yếu khác nhau, tùy thuộc vào thể trạng sức khoẻ hiện tại. 

Máy massage cổ xiaomi jeeback g5 review hoạt động
Máy massage cổ xiaomi jeeback g5 review hoạt động

Khi đeo máy lên cổ, nhất là với những người mới bắt đầu sử dụng sẽ có cảm giác như bị điện giật nhẹ ở cổ, khi dòng xung điện tác động và làm các vùng cơ cổ co bóp liên tục. Bạn sẽ cần ít thời gian làm quen với cảm giác rung giật nhẹ này, khi đã quen bạn sẽ thấy thích vì hiệu quả giảm đau nhanh mà nó mang lại.

Trong quá trình massage, nếu bạn ngồi sai tư thế, cụ thể là nếu đầu bạn lệch khỏi vị trí thẳng đứng khoảng 20 độ, máy sẽ phát ra thông báo, do máy có thiết kế con quay hồi chuyển đa trục. Tính năng này nhắc nhở người sử dụng phải ngồi ở tư thế chuẩn, tránh được hậu quả cong vẹo cột sống.

Review về hiệu quả sử dụng

Rất nhiều người sau khi dùng máy massage cổ xiaomi jeeback g5 được một thời gian đã nhận thấy tình trạng đau mỏi được giảm đi nhiều, phần cổ không có hiện tượng mỏi, căng cứng nữa.

Nếu bạn sử dụng khoảng 15-20 phút mỗi ngày, mỗi ngày dùng khoảng 1-2 lần thì lợi ích nhận được sẽ rất lớn:

  • Thứ nhất là tình trạng đau mỏi cổ vai gáy, căng cứng cơ ở vùng cổ được cải thiện đáng kể.
  • Máu và oxy được lưu thông tại vùng cổ và lên não tốt hơn, nhờ đó hạn chế được tình trạng đau đầu, ngủ ngon hơn, làm việc hiệu quả hơn.
  • Giảm căng thẳng và mệt mỏi sau những giờ học tập và làm việc.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá phụ thuộc và lạm dụng máy massage cổ, muốn sức khỏe ổn theo hướng bền vững thì máy massage cổ chỉ hỗ trợ phần nào, bạn cần kết hợp ăn uống, tập thể dục nữa.

>> Xem thêm: Cách sử dụng máy massage cổ vai gáy đúng hiệu quả tốt nhất

Review về thiết kế

Thiết kế sang trọng và đẹp mắt cũng là một điểm mạnh của máy massage cổ xiaomi jeeback g5 . Máy vẫn có thiết kế hình chữ U giống với nhiều loại máy khác trên thị trường nhưng trọng lượng chỉ còn 162g cực kỳ nhẹ, đeo vào cổ như không có cảm giác gì, thuận tiện khi mang theo.

Phần ngoài máy là chất liệu nhựa ABS bền đẹp và an toàn, hạn chế bám bẩn, ít bị trầy xước khi cầm nắm nhiều. Còn phía trong là đệm mút silicon khi áp sát vào cổ sẽ có cảm giác mềm mại dễ chịu. 

Máy massage cổ xiaomi jeeback g5 review thiết kế 
Máy massage cổ xiaomi jeeback g5 review thiết kế

3 tấm điện cực có diện tích bằng nhau và phân bố rải đều trên vùng cổ với điện tích âm 2 bên và điện tích dương ở giữa tác động đa hướng và toàn diện vào vùng bị đau.

Như vậy thông tin về máy massage cổ xiaomi jeeback g5 review chi tiết các đặc điểm trên đây giúp bạn hình dung rõ ràng hơn về công năng và hoạt động của máy. Nhìn chung đây là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe đáng mua, với mức giá tầm trên dưới 1 triệu nhưng chất lượng khá ổn áp.

>> Mua máy massage cổ ở đâu uy tín và giá tốt?

0983340246