Mua máy massage cổ ở đâu uy tín và giá tốt?

Nên mua máy massage cổ ở đâu uy tín và giá tốt, bởi với những người không có nhiều kinh nghiệm mua bán thì việc lựa chọn một chiếc máy massage cổ cũng là vấn đề phức tạp? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp và giới thiệu cho bạn một số địa chỉ mua máy massage cổ đáng tin cậy ở các thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh đại diện cho 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Mua máy massage cổ ở đâu tại Hà Nội?

Có rất nhiều địa chỉ uy tín để bạn có thể lựa chọn mua cho mình một chiếc máy massage giá tốt, đảm bảo chất lượng ở thành phố Hà Nội.

Hệ thống Siêu thị Điện Máy Xanh Hà Nội

Hiện nay hệ thống Siêu thị Điện Máy Xanh đã có mặt trên khắp Hà Nội, chẳng hạn như Điện Máy Xanh  Số 159 Thái Hà, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, Điện Máy Xanh  Số 61 Lê Văn Lương, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy; Điện Máy Xanh Số 260 Cầu Giấy , P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy,…

Siêu thị Điện Máy Xanh đã có nhiều năm hoạt động và có uy tín trên thị trường điện máy, cung cấp các thiết bị điện tử chất lượng cao trong đó có các loại máy massage cổ. 

Bạn có thể tham khảo các loại máy massage cổ tốt nhất có bán tại Điện Máy Xanh như máy massage cổ Xiaomi, máy  massage cổ HASUTA, máy massage cổ Daikiosan…

Mua máy massage cổ ở đâu tại Hà Nội
Mua máy massage cổ ở đâu tại Hà Nội – Điện máy xanh

Thiết Bị Y Tế 24h 

Đây là cơ sở phân phối máy massage cổ uy tín tại Hà Nội hiện có địa chỉ tại CL14 khu đô thị Nam La Khê, phường La Khê, quận Hà Đông, TP Hà Nội.

Khách hàng ở Hà Nội và nhiều tỉnh thành lân cận đã tin tưởng lựa chọn Thiết bị Y tế 24H để mua cho mình một chiếc máy massage cổ chất lượng cao. Khi mua các sản phẩm tại đây, bạn sẽ được đảm bảo:

  • Sản phẩm chính hãng, an tâm về độ an toàn và chất lượng 100%
  • Nhiều phân khúc đa dạng, mức giá cạnh tranh
  • Chế độ đổi trả nhanh, bảo hành tận tình, phục vụ tốt

>> Tìm hiểu: Cách sử dụng máy mát xa cổ tại nhà đơn giản

Mua máy massage cổ ở đâu tại Đà Nẵng? 

Khách hàng tại Đà Nẵng và các khu vực lân cận có thể đến các địa chỉ sau để mua được máy massage cổ chính hãng, đảm bảo chất lượng.

Hệ thống cửa hàng Xiaomi Đà Nẵng

Mua máy massage cổ ở đâu tại Đà Nẵng

Xiaomi là thương hiệu lớn của Trung Quốc đã khẳng định được uy tín nhiều năm liền ở thị trường Việt Nam. Hiện Xiaomi có các cửa hàng phân phối máy massage cổ ở thành phố Đà Nẵng ở các cơ sở.

  • Cơ Sở 1 : 177 Nguyễn Hữu Thọ – Hải Châu –  Thành phố Đà Nẵng
  •  Cơ Sở 2 : 244 Điện Biên Phủ – Thanh Khê – Thành phố Đà Nẵng
  •  Cơ Sở 3 : 45 Hà Đặc – An Hải Bắc – Sơn Trà – Thành phố Đà Nẵng

Bạn có thể lựa chọn máy massage cổ Xiaomi Jeeback G3, máy massage cổ Xiaomi Jeeback G3 là các loại máy được ưa chuộng nhất của Xiaomi.

Thiết bị y tế Minh Hưng

Đây là cơ sở uy tín ở Đà Nẵng cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe được khách hàng đánh giá tốt, trong đó có máy massage cổ. Bạn có thể đến trực tiếp tại 176 Hùng Vương Phường Hải Châu I, Đà Nẵng để trải nghiệm mua hàng trực tiếp. 

Điển hình như máy Massage Cổ JT-808 là chiếc máy bán rất chạy của công ty với hình dạng chữ U và các chế độ massage đa dạng để lựa chọn.

Mua máy massage cổ tại Thiết bị y tế Minh Hưng bạn sẽ nhận được các ưu đãi về tư vấn chăm sóc khách hàng, đổi trả nhanh gọn và nhiều hỗ trợ khác.

>> Có thể bạn quan tâm: Review Máy Massage Cổ Reborn Chi Tiết Nhất

Mua máy massage cổ ở đâu tại Thành phố Hồ Chí Minh?

Với một thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh thì việc tìm mua máy massage cổ không khó, tuy nhiên, để mua máy massage cổ đảm bảo chất lượng thì các bạn nên đến các địa chỉ sau:

Hệ Thống Siêu Thị Điện Máy Xanh Sài Gòn

Mua máy massage cổ ở đâu tại Thành phố Hồ Chí Minh
Mua máy massage cổ ở đâu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Cũng giống như ở Hà Nội, Điện Máy Xanh đã có các cơ sở bán hàng phủ khắp Thành phố Hồ Chí Minh gồm Quận Bình Tân, Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12.

Một số gợi ý lựa chọn máy massage cổ tại Điện Máy Xanh Sài Gòn như chiếc máy massage cổ Fujita với những ưu điểm như sở hữu các núm massage chuyển động 3D, trang bị phong phú các chế độ massage, các tính năng hiện đại như đảo chiều massage, tự động tắt sau 20 phút sử dụng, điều khiển cầm tay đơn giản. 

Hay máy massage cổ Medisana với công nghệ Shiatsu tiên tiến giúp massage nhẹ nhàng dễ chịu nhưng giảm đau nhanh, chức năng xoay với 4 con lăn kết hợp nhiệt hồng ngoại, bộ điều khiển đơn giản có thể điều chỉnh cường độ massage, khả năng kích thích các huyệt đạo.

Hệ thống cửa hàng OKBUY tại Thành phố Hồ Chí Minh

Đây là một trong những địa chỉ bán các thiết bị điện tử uy tín, trong đó có các dòng máy massage cổ chất lượng cao, bán chạy và được nhiều người ưa chuộng.

Ví dụ chiếc máy massage cổ hồng ngoại pin sạc ST-320A cung cấp kỹ thuật massage Shiatsu nổi tiếng từ Nhật Bản, chế độ nhiệt sưởi hồng ngoại giúp giảm đau nhanh. Máy có thiết kế nhỏ gọn, pin bền là món quà tuyệt vời cho người thân.

Máy massage cổ hồng ngoại ST-320A

Hoặc máy massage cổ 4 điện cực xung điện trị liệu Nikio NK-130 là sản phẩm chăm sóc sức khỏe có lượng người mua khủng. Máy có những ưu điểm nổi bật như nhiệt sưởi ấm tăng cường tuần hoàn máu; 5 chế độ massage và 9 cường độ điều chỉnh, 4 miếng điện cực áp sát vào ca cổ, remote điều khiển từ xa…

Như vậy là bạn đã biết được nên mua máy massage cổ ở đâu tại các thành phố lớn nhất cả nước. Trước khi mua máy massage cổ bạn cũng nên dựa vào như cầu của bản thân và nhờ sự tư vấn từ những người có kinh nghiệm để có lựa chọn tốt nhất cho mình.

>> Xem thêm: Dùng máy massage cổ có tốt không?

0983340246