Máy massage cổ vai gáy okachi thông số, cách dùng và giá bán

Máy massage cổ vai gáy okachi là sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản giúp cải thiện nhanh tình trạng đau nhức khớp cổ, vai, gáy, tăng cường tuần hoàn máu và giảm stress hiệu quả. Bài viết sau đây sẽ trình bày rõ hơn những thông tin cần thiết giúp bạn hiểu rõ hơn về loại máy này.

Thông số kỹ thuật cơ bản của máy massage cổ vai gáy okachi

Okachi nằm trong top 10 thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu châu Á Thái Bình Dương, là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ hiện đại bậc nhất từ Nhật Bản mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. Đặc biệt, các thiết bị từ Okachi đều tích hợp AI với khả năng định vị chính xác các vị trí huyệt đạo trên cơ thể.

Okachi có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm nổi tiếng nhất có thể kể đến như máy massage cổ vai gáy, máy massage chân, máy chạy bộ, bồn ngâm chân. Phương châm và mục tiêu hoạt động của Okachi là mang đến cho các khách hàng sự hài lòng nhất khi sử dụng các sản phẩm của mình.

Máy massage cổ vai gáy okachi là loại massage áp dụng kỹ thuật rung cơ học kết hợp công nghệ xung điện trong quá trình massage, máy có 6 bản điện cực tiếp xúc và ôm sát với vùng da cổ, 5 đầu rung trị liệu, 9 cường độ từ thấp đến cao để điều chỉnh, nhiệt chườm ấm 42 độ C.

Máy sử dụng công suất 3W, điện áp định mức 5V, kích thước sản phẩm 15*4.5*7.5cm, trọng lượng 240g. Máy có dung lượng pin 1200mAh, sạc đầy trong 2h, một chu trình massage kéo dài 15 phút và chế độ tự tắt.

6 chế độ massage của máy gồm:

  • Massage xung mạch
  • Chườm nóng
  • Đấm vỗ
  • Nắn bóp
  • Ấn huyệt
  • Chế độ tự động
Máy massage cổ vai gáy okachi
Máy massage cổ vai gáy okachi

>> Xem thêm: Máy massage cổ olike m1 review chi tiết nhất

Lợi ích khi sử dụng máy massage cổ vai gáy okachi 

Máy massage cổ vai gáy okachi là dòng máy massage cao cấp của Nhật, khi sử dụng bạn sẽ thấy sự khác biệt so với các loại máy thông thường khác. Máy có các chế độ massage khác nhau để lựa chọn tùy thuộc vào sở thích cá nhân, tuy nhiên tất cả các chế độ này để có ưu điểm chung là giúp giảm đau nhanh. 

Khi bạn phải làm việc hay học trong một tư thế ngồi quá lâu sẽ dễ bị mệt mỏi, sử dụng một thiết bị massage sẽ giúp bạn được thư giãn, giúp đầu óc tỉnh táo, tinh thần phấn chấn hơn. Chức năng chườm ấm nhiệt của máy giúp máu lưu thông lên não tốt hơn, từ đó giảm được các cơn đau đầu gây mất ngủ, mất tập trung khi học tập hay làm việc.

Máy giúp giảm sưng tấy, làm tan các cục máu bầm trên vùng cổ vai gáy. Massage đều đặn sẽ giúp làm mềm các bó cơ bị căng cứng, tăng cường oxy đến các vùng cổ vai gáy bị đau, thúc đẩy sự trao đổi chất cũng như thải độc trong cơ thể, giúp sức khỏe của bạn tốt hơn mỗi ngày.

Máy massage cổ vai gáy okachi giảm đau rất tốt
Máy massage cổ vai gáy okachi giảm đau rất tốt

>> Có thể bạn quan tâm: Máy massage cổ xiaomi jeeback g5 review chi tiết đầy đủ nhất

Cách sử dụng máy massage cổ vai gáy okachi 

  • Đầu tiên, bạn phải kiểm tra máy xem đã được sạc đầy đủ chưa
  • Đeo máy vào cổ sao cho vừa vặn và thoải mái nhất, các đầu massage và điện cực nên được áp sát vào cổ để tăng diện tích tiếp xúc và hiệu quả giảm đau
  • Khởi động máy bằng cách nhấn giữ nút nguồn 1 lúc
  • Chọn chế độ massage phù hợp với bạn bằng cách ấn các nút chức năng trên máy
  • Điều chỉnh cường độ mạnh yếu của máy sao cho phù hợp với sức chịu đựng của cơ thể và sao cho bạn cảm thấy thoải mái nhất. Nên điều chỉnh từ cường độ thấp sau đó tăng mức độ dần dần.
  • Mỗi lần massage chỉ nên kéo dài từ 15 đến 30 phút, mỗi ngày dùng máy từ 1-2 lần, không nên lạm dụng máy quá nhiều. Khi massage nếu cảm thấy đau đầu, chóng mặt hay khó chịu thì nên dừng lại.
  • Khi sử dụng xong, tắt nguồn máy hoàn toàn vào tháo ra khỏi cổ
  • Vệ sinh máy bằng khăn mềm, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh để máy nơi ẩm ướt.

máy massage cổ vai gáy okachi 1

Có nên mua máy massage cổ vai gáy okachi?

Để mua được một chiếc máy massage cổ vai gáy tốt, các tiêu chí hàng đầu là chất lượng (tức là hiệu quả giảm đau), các chức năng của máy (có phong phú, dễ sử dụng hay không), sau đó mới đến thiết kế và kiểu dáng, cuối cùng là giá cả và các dịch vụ đi kèm.

  • Xét về chất lượng, máy massage cổ vai gáy okachi đã được nhiều khách hàng sử dụng và mang đến phản hồi rất tốt. Máy phù hợp với các đối tượng bị đau cổ vai gáy do ngồi nhiều, ngồi sai tư thế và những người bị đau do thoái hóa đốt sống cổ.
  • Xét về các chức năng, có lẽ 6 chế độ massage và 9 mức độ mạnh yếu là quá đủ cho cả những người dùng khó tính nhất. Máy vừa kết hợp nhiệt chườm ấm vừa có công nghệ xung điện giảm đau, do vậy, hiệu quả tăng lên gấp nhiều lần.
  • Máy massage cổ vai gáy okachi cũng có thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng độc đáo, chất liệu cấu tạo bền đẹp và an toàn, gọn nhẹ có thể mang theo bên người.
  • Về giá cả, máy có mức giá khá mềm, khoảng 500.000 – 600.000VND nên hầu hết khách hàng đều có thể mua được.

Trên đây là những thông tin chi tiết về máy massage cổ vai gáy okachi cao cấp, công nghệ Nhật Bản thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, cho nên đây là thiết bị chăm sóc sức khỏe rất đáng để đầu tư.

>>> Tìm hiểu: Miếng dán máy massage cổ công dụng và cách dùng

0983340246