Miếng dán máy massage cổ công dụng và cách dùng

Miếng dán máy massage cổ sử dụng kèm khi massage cũng được nhiều người quan tâm Vậy miếng dán này có công dụng ra sao, cách dùng như thế nào, có an toàn không,… chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Miếng dán máy massage cổ là gì?

Đây là loại dán được kết nối với máy massage cổ thông qua các sợi dây dẫn, có độ bám dính khá tốt và dính vào các vị trí khu vực cổ vai gáy. Miếng dán này cũng sử dụng công nghệ xung điện để tạo độ rung, dẫn điện vào các vị trí cần giảm đau, nâng cao hiệu quả khi bạn massage vùng cổ vai gáy.

Thoạt nhìn nó trông như một tấm dán vết thương nhưng lại có thể kết nối với dây dẫn để tạo ra điện cực tác động vào các huyệt đạo và kinh mạch để khu vực cổ vai gáy. Đặc biệt, luồng xung điện được truyền qua miếng dán này có tác dụng giảm đau rất hiệu quả, xung điện đi tới đâu, bạn sẽ có cảm giác hết đau tới đó.

Dòng điện được dẫn qua miếng dán máy massage cổ sử dụng xung tần số rất thấp, an toàn cho cơ thể. Ngoài ra, miếng dán này có thể kết nối với bluetooth nên bạn vừa có thể massage vừa được thư giãn nghe nhạc, xua tan đi những cơn đau và sự mệt mỏi trong cơ thể.

Hiện miếng dán này được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là những người già hay bị những cơn đau vai, cổ, gáy, đau xương khớp hành hạ ảnh hưởng tới sinh hoạt và giấc ngủ. Dùng miếng dán này sẽ giúp ông bà cha mẹ giảm đau, ngay lập tức có cảm giác thư giãn dễ chịu, giảm mệt mỏi và ngủ ngon hơn.

Miếng dán máy massage cổ truyền xung điện tần số thấp
Miếng dán máy massage cổ truyền xung điện tần số thấp

>> Có thể bạn quan tâm: Máy massage cổ xung điện có hại không? Lưu ý khi sử dụng

Miếng dán máy massage cổ có an toàn không?

Miếng dán máy massage cổ được sản xuất dựa trên việc nghiên cứu về nguyên lý kinh mạch và vật lý trị liệu trong y học cổ truyền, kết hợp với các kỹ thuật tiên tiến, đã được thực hiện các biện pháp lâm sàng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Theo y học, khi các tế bào con của dây thần kinh hoạt động, các cơ quan trong cơ thể con người sẽ tạo ra dòng điện nhẹ giống như một cách thức để cơ thể giảm căng thẳng. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, như các cơn đau mỏi, dây thần kinh bị chèn ép, khiến tế bào kém hoạt động, sử dụng miếng dán máy massage cổ sẽ giúp những dòng điện nhẹ này được kích hoạt.

Các loại máy massage cổ công nghệ hồng ngoại, có thêm miếng dán sẽ là phương pháp trị liệu hoàn hảo, nâng cao hiệu quả giảm đau lên gấp nhiều lần. Miếng dán tiếp xúc với các vùng đau mỏi sẽ giống như được các chuyên gia trị liệu đang massage xoa bóp giảm đau cho bạn.

Miếng dán máy massage cổ có an toàn không

Lợi ích khi dùng miếng dán máy massage cổ đi kèm với máy massage

Miếng dán máy massage cổ hiện được xem là một loại phụ kiện trị liệu đi kèm tuyệt vời cho các loại máy massage cổ vai gáy, giúp tăng độ bền và tuổi thọ cho máy.

Về hiệu quả, máy massage cổ có miếng dán sẽ giúp nâng cao hiệu quả giảm các cơn đau cổ vai gáy nhanh hơn, được sử dụng để hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp do tuổi già.

Miếng dán rất phù hợp cho các đối tượng là dân văn phòng, tài xế lái xe đường dài, sinh viên và người nghiên cứu hay bị đau cổ, vai gáy, đau lưng,… Sử dụng miếng dán này có thể làm tan cục máu đông, tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường trao đổi chất và thải độc cơ thể, từ đó giúp duy trì sức khỏe tốt hơn.

>> Xem thêm: Máy massage cổ vai gáy schlauer của đức giảm đau hiệu quả

Cách dùng miếng dán máy massage cổ

Mặc dù là phụ kiện đi kèm nhưng lại không thể thiếu khi massage trị liệu. Bạn hãy dán những miếng này vào các vị trí hay bị đau mỏi, xung điện sẽ tác động trực tiếp lên các khu vực này để làm giảm đau nhức không chỉ vùng cổ mà còn ở các vùng đầu, lưng, tay, chân…

Miếng dán máy massage cổ rất gọn nhẹ, có thể xếp gọn lại để mang theo bên người tiện lợi, lớp dán cũng được thiết kế với độ bám tốt, hiếm khi bị rơi ra khi massage, tháo gỡ cũng dễ dàng không gây đau rát da.

Miếng dán máy massage cổ giúp nâng cao hiệu quả trị liệu
Miếng dán máy massage cổ giúp nâng cao hiệu quả trị liệu

Miếng dán máy massage cổ giá bao nhiêu?

Chỉ cần bỏ ra mấy chục nghìn (Việt Nam Đồng) bạn đã có thể mua được 1 combo 4-5 miếng dán máy massage cổ trị liệu, khi dùng kém với máy massage cổ sẽ giúp giảm đau nhanh hơn. Loại miếng dán này được xem là sự thay thế hoàn hảo cho máy massage trị liệu.

Nếu mua lẻ chỉ khoảng 10-15.000VNĐ mỗi miếng, có thể sử dụng cho tất cả các loại máy massage trị liệu khác nhau.

Như vậy, với bài viết này, bạn đã nắm rõ được đặc điểm, tính năng và lợi ích của miếng dán máy massage cổ và biết cách sử dụng miếng dán để nâng cao hiệu quả giảm đau. Khi sử dụng máy massage cổ, còn nhiều vị trí đau khác mà riêng máy massage cổ không thể bao phủ được, thì dùng thêm miếng dán là phương pháp lý tưởng nhất.

>>> Tìm hiểu: 3 Cách sử dụng máy massage cổ xiaomi g5 chi tiết nhất

0983340246