Máy massage cổ vai gáy tphcm mua ở đâu uy tín, chất lượng

Máy massage cổ vai gáy tphcm mua ở địa chỉ nào uy tín, chất lượng là câu hỏi được nhiều khách hàng ở thành phố này quan tâm. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số địa chỉ cung cấp máy massage cổ vai gáy tphcm uy tín, chất lượng để các bạn tham khảo.

Máy massage cổ vai gáy tphcm mua ở đâu uy tín?

Dưới đây là những địa chỉ mua máy massage cổ vai gáy tphcm uy tín, chất lượng bạn có thể tham khảo:

Hệ thống cửa hàng OKBUY

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những trung tâm kinh tế hàng đầu của đất nước nên bạn dễ dàng tìm mua được một chiếc máy massage cổ vai gáy ở bất cứ đâu, chẳng hạn như một nhà thuốc, trung tâm phân phối các thiết bị điện tử. Tuy nhiên các khách hàng được khuyên nên đến những địa chỉ uy tín như OKBUY để có được sản phẩm chính hãng và giá tốt nhất.

Hiện OKBUY Thành phố Hồ Chí Minh có 2 cơ sở phân phối máy massage cổ vai gáy tphcm gồm:

  • Địa chỉ 1: 285/9 Âu Cơ, P Phú Trung, Q Tân Phú, TP HCM.
  • Địa chỉ 2: 57/13 Tô Hiệu, P Hiệp Tân, Q Tân Phú, TP HCM.

Một trong những chiếc máy massage cổ vai gáy bán chạy tại OKBUY là máy massage cổ vai gáy xung điện đa năng RED FLOWER RF-022 sử dụng công nghệ xung điện TENS thông qua 2 miếng điện cực trên thân máy. Việc ứng dụng xung điện TENS khi massage sẽ giúp chấm dứt cơn đau thông qua việc tăng cường lưu thông máu.

Máy massage cổ vai gáy tphcm
Máy massage cổ xung điện đa năng RED FLOWER RF-022

Hay chiếc máy massage cổ vai gáy 6D Nikio NK-138 với hệ thống con lăn 6D khá độc đáo. Máy sử dụng kỹ thuật massage chuyên nghiệp mô phỏng các động tác như một chuyên gia trị liệu hàng đầu giúp người bệnh ngay lập tức thư giãn vùng cổ vai gáy bị đau nhức.

Hoặc một lựa chọn khác là chiếc máy massage cổ vai gáy xung điện trị liệu Nikio NK-130 được ưa chuộng nhất tại OKBUY. Đây là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp, phù hợp với tất cả các đối tượng vì có thể đeo vừa kích thước cổ khác nhau. Máy có thiết kế thanh lịch, có 4 đầu điện cực tiếp xúc trực tiếp với da khi đeo vào cổ, 5 chế độ massage và 9 cấp độ để điều chỉnh.

Quý khách ở Thành phố Hồ Chí Minh có thể đến ngay tại các cửa hàng nói trên để trải nghiệm mua hàng trực tiếp hoặc đặt hàng online với các ưu đãi lớn như giao hàng nhanh, được kiểm tra hàng rồi mới thanh toán, cam kết đổi trả hàng sau 7 ngày nếu không ứng ý, chế độ bảo hành bảo trì sản phẩm tốt.

>> Xem ngay: Máy massage cổ vai gáy tốt nhất hiện nay, kinh nghiệm chọn

Hệ Thống Siêu Thị Điện Máy Xanh Sài Gòn

Hệ Thống Siêu Thị Điện Máy Xanh Sài Gòn bán máy massage cổ vai gáy tphcm uy tín, chính hãng có cơ sở tại 63 tỉnh thành của cả nước và Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những thành phố có hệ thống cửa hàng đồ sộ nhất. Điện Máy Xanh hiện có cửa hàng tại Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Tân.

Điện Máy Xanh Sài Gòn hiện phân phối các sản phẩm máy massage cổ vai gáy nổi bật như:

  • Máy massage cổ Xiaomi đến từ thương hiệu Xiaomi lớn nhất Trung Quốc, máy có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã; sử dụng công nghệ massage xoa bóp đa dạng, linh hoạt; cung cấp nhiều chế độ massage khác nhau, dễ dàng điều chỉnh cường độ.
Máy massage cổ vai gáy tphcm 1
Máy massage cổ vai gáy Xiaomi
  • Máy massage cổ vai gáy HASUTA sử dụng công nghệ xung điện TENS tần số thấp, tác động chuyên sâu vào các vùng cơ cổ bị căng cứng, thư giãn hiệu quả ngay lập tức; máy tích hợp nhiệt độ chườm ấm chuẩn khoa tăng cường lưu thông máu, hạn chế các tình trạng mệt mỏi, đau nửa đầu.
  • Máy massage cổ Daikiosan cũng ứng dụng công nghệ massage xung điện, thiết kế tinh gọn có thể mang theo bất cứ đâu, công nghệ massage con lăn hiện đại với các thao tác nhẹ nhàng nhưng vẫn hiệu quả.

Khi mua máy massage cổ vai gáy tphcm tại hệ thống Siêu thị Điện Máy Xanh, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời về chính sách đổi trả hàng, bào hành sản phẩm, có thể mua trả góp với lãi suất thấp, giao hàng nhanh và cẩn thận, nhận được sự tư vấn hỗ trợ nhiệt tình từ các nhân viên cửa hàng.

>> Xem thêm: Review Máy Massage Cổ Vai Gáy Konka Cứu Tinh Của Sức Khỏe

Siêu thị tiện ích thông minh Vinamart24h

Siêu thị tiện ích thông minh Vinamart24h địa chỉ mua máy massage cổ vai gáy tphcm đa dạng về mẫu mã chủng loại. Địa chỉ tại: Số 5 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh cung cấp nhiều loại máy massage cổ vai gáy hiện đại, sở hữu công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Chẳng hạn như máy massage cổ vai gáy 6D Nhật Bản được thiết kế dựa trên trải nghiệm thực tế khi mô phỏng chân thực các động tác massage giống như bàn tay người đang xoa bóp. Máy có 4 chế độ massage thông minh, khả năng xoay 360 độ khi đeo vào cổ sẽ áp sát vào vai gáy, massage nhẹ nhàng mang đến cảm giác thư thái cho người bệnh.

Máy massage cổ vai gáy tphcm 2
Máy massage cổ vai gáy 6D Nhật Bản

Hay chiếc máy massage cổ vai gáy Takara JT-88 nhập khẩu chính hãng tại Nhật Bản. Máy sở hữu công nghệ massage từ tính, tăng nhiệt độ dần đều trong quá trình massage giúp bạn loại bỏ tình trạng căng cứng cơ ở vùng cổ.

Khi mua máy tại Siêu thị tiện ích thông minh Vinamart24h, bạn có thể đổi trả nếu chưa ưng ý hoặc máy bị lỗi, giao hàng nhanh chóng, tận tình. 

Trên đây là những địa chỉ uy tín để bạn có thể mua máy massage cổ vai gáy tphcm đảm bảo chất lượng, trước khi mua hàng bạn nên hỏi kỹ về các chế độ ưu đãi đi kèm và hướng dẫn cách sử dụng máy một cách cẩn thận.

>> Tìm hiểu thêm: Máy massage cổ vai gáy nội địa Nhật thông tin chi tiết

0983340246