Máy massage cổ vai gáy tốt nhất hiện nay, kinh nghiệm chọn

Máy massage cổ vai gáy tốt nhất hiện nay là loại nào? Trên thị trường, máy mát xa cổ vai gáy rất đa dạng về mẫu mã và giá cả, khách cần loại nào gần như có thể tìm thấy ngay loại đó. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết loại nào là tốt nhất để có quyết định đúng đắn khi mua. Dưới đây là những loại máy massage cổ vai gáy tốt nhất theo bình chọn của các khách hàng.

Top máy massage cổ vai gáy tốt nhất hiện nay

Dưới đây là những chiếc máy massage cổ vai gáy được đông đảo người dùng đánh giá tốt:

Máy massage cổ vai gáy Schlauer của Đức

Đây là chiếc máy được rất nhiều người lựa chọn mua ở thời điểm hiện tại nhờ giá cả khá mềm, thiết kế tinh gọn sang trọng mà vẫn tích hợp được nhiều chức năng hiện đại, đáp ứng nhu cầu massage giảm đau của phần lớn khách hàng.

Máy massage cổ vai gáy tốt nhất hiện nay
Máy massage cổ vai gáy tốt nhất hiện nay

Máy massage cổ vai gáy Schlauer của Đức là thiết bị trị liệu chuyên sâu được các chuyên gia y tế khuyên dùng nhờ những ưu điểm vượt trội như:

  • Là thiết bị duy nhất trên thị trường mô phỏng các động tác massage sử dụng 5 ngón tay day sâu vào các huyệt đạo để giúp bạn thư giãn như đang ở phòng trị liệu.
  • Sử dụng sóng TENS tác động vào các nhóm cơ sâu để chấm dứt cơn đau, mang đến cảm giác thoải mái.
  • Kết hợp hoàn hảo giữ việc trị liệu bằng ánh sáng đỏ và nhiệt độ chuẩn y khoa 42 độ C làm tăng hiệu quả trị liệu gấp 5 lần

Máy massage cổ vai gáy Schlauer của Đức tích hợp đến 6 chế độ massage thông minh kết hợp các cường độ massage mạnh nhẹ khác nhau để lựa chọn. Thêm vào đó, máy có dung lượng pin lớn sử dụng được lâu, thiết kế không dây thoải mái mang theo mọi lúc mọi nơi. Vì thế dễ dàng hiểu vì sao nó lại được xem là một trong những chiếc máy massage cổ vai gáy tốt nhất hiện nay.

>> Xem ngay: Máy massage cổ vai gáy Schlauer của Đức tốt không, mua ở đâu?

Máy massage cổ vai gáy Konka

Máy massage cổ Konka đến từ thương hiệu Konka của Trung Quốc và cũng là chiếc máy massage cổ vai gáy tốt nhất hiện nay nhờ thiết kế đẹp và tiện dụng, kiểu dáng nhỏ gọn sang trọng có thể ôm sát nhiều kích thước cổ và đựng vào túi để mang theo.

Máy massage cổ vai gáy tốt nhất hiện nay Konka
Máy massage cổ vai gáy Konka

Máy tích hợp 3 chế độ massage khác nhau gồm massage truyền thống, massage nóng và massage nhịp độc đáo, người dùng còn có thể điều chỉnh 15 mức độ massage từ nhẹ đến mạnh chuyên sâu tùy thuộc vào thể trạng cơ thể. 

Máy được trang bị công nghệ massage xung điện chu kỳ thấp, khả năng thâm nhập sâu dưới da đả thông vào kinh mạch và các điểm đau, chấm dứt ngay những cơn đau cổ vai gáy dai dẳng.

Máy sử dụng nhiệt chườm ấm 42 độ C chuẩn y khoa và giữ không đổi trong suốt thời gian massage, giúp tăng cường lưu thông máu, thư giãn cơ bắp. giúp tinh thần thoải mái.

Máy massage cổ vai gáy Reborn Hàn Quốc

Đây là loại máy sử dụng công nghệ xung điện TENS của Mỹ. Đây là công nghệ massage sưởi ấm hồng ngoại với 3 miếng điện cực được thiết kế để khi bạn đeo máy vào cổ có thể tiếp xúc trực tiếp với phần da cổ. Nguyên lý dung điện từ trường giúp tăng cường tuần hoàn máu, thư giãn cơ và giảm đau mỏi nhanh chóng.

Máy massage cổ Reborn – một trong những loại máy massage cổ vai gáy tốt nhất hiện nay

Máy massage cổ Reborn Hàn Quốc cũng là một trong những máy massage cổ vai gáy tốt nhất hiện nay nhờ những điểm vượt trội như:

  • Chế độ massage đa dạng gồm cả massage rung và nóng tùy theo sở thích của mỗi người, có chế độ xoa bóp hoàn toàn tự động, điều chỉnh tùy thuộc vào nhu cầu của từng người. 
  • Thiết kế nhỏ gọn, hình chữ U co gập linh hoạt, pin sạc đầy dùng được đến 8 ngày, có thể mang theo bất cứ lúc nào, 3 màu để lựa chọn.
  • Chỉ 15 phút mỗi ngày sẽ giúp giảm nhanh các cơn đau mỏi vai gáy do ngồi nhiều, do tuổi tác, giúp ngủ ngon, ngủ sâu hơn nếu sử dụng trước khi đi ngủ.

>> Review Máy Massage Cổ Reborn Giải Pháp Giảm Stress Hiệu Quả

Kinh nghiệm lựa chọn máy massage cổ vai gáy tốt nhất hiện nay

Để lựa chọn một chiếc máy massage cổ tốt nhất cho mình thì bạn vẫn nên căn cứ vào những tiêu chí nhất định. Máy massage cổ tốt nhất với bạn chính là loại máy thích hợp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng.

Nên chọn máy từ những thương hiệu có uy tín trên thị trường

Các dòng máy của Daikiosan, Kachi, HASUTA, Puli, Beurer,… nên được ưu tiên vì đây là những thương hiệu uy tín trên thị trường, khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng, sự an toàn cho bản thân khi sử dụng. Nên tìm hiểu kỹ trước khi mua để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, chất lượng kém.

Chọn máy phù hợp với túi tiền

Bạn không nên chọn những chiếc máy quá đắt tiền khi chưa rõ công năng của nó. Bạn nên xác định chiếc máy nên mua dựa vào việc so sánh giá máy và túi tiền của mình. Mức giá mỗi chiếc máy massage cổ vai gáy có thể dao động từ vài trăm đến hàng triệu đồng. Đó chính là do có nhiều phân khúc người dùng với khả năng tài chính khác nhau.

Kinh nghiệm chọn máy massage cổ vai gáy tốt nhất hiện nay
Kinh nghiệm chọn máy massage cổ vai gáy tốt nhất hiện nay

Chọn máy có chế độ điều khiển đơn giản

Hiện có 2 loại máy là máy điều khiển bằng remote (điều khiển từ xa) và loại điều khiển bằng nút nhấn trên thân máy. Máy dùng remote thường có giá cao hơn nhưng bù lại an toàn và tiện lợi hơn.

Kiểm tra mức độ an toàn của máy

Trước khi mua, hãy chắc chắn về độ an toàn của thiết bị. Một chiếc máy tốt trước hết phải đạt các tiêu chuẩn về an toàn khi sử dụng, không ảnh hưởng tới sức khỏe nếu dùng hằng ngày. Để mua được chiếc máy phù hợp, bạn nên tham khảo ý kiến các chuyên gia.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu những chiếc máy massage cổ vai gáy tốt nhất hiện nay và một số yếu tố cần cân nhắc trước khi chọn mua máy, hy vọng sẽ giúp các bạn chọn được những chiếc máy phù hợp nhất.

0983340246