Máy massage cổ vai gáy nội địa Nhật thông tin chi tiết

Máy massage cổ vai gáy nội địa Nhật Bản ra đời để giải quyết vấn đề đau nhức mỏi cổ vai gáy, giúp bạn có thể thư giãn, bảo vệ cổ vai gáy bất cứ lúc nào. Cùng tìm hiểu chi tiết về loại máy này trong bài viết dưới đây.

Thông tin máy massage cổ vai gáy nội địa Nhật

Để hiểu thêm về máy massage cổ vai gáy nội địa Nhât, chúng tôi xin cung cấp đến bạn đọc một số thông tin cụ thể về sản phẩm như sau:

  • Máy có thiết kế hình chữ U độc đáo có thể kéo giãn, cho phép người dùng linh hoạt đeo vào cổ và sử dụng. Thiết kế này được đánh giá là cực kì tiện ích bởi có thể sử dụng cho mọi đối tượng, dù là người béo hay người gầy, người trưởng thành hay trẻ em cũng có thể đeo vừa
Máy Massage Cổ Vai Gáy Nội Địa Nhật
Máy Massage Cổ Vai Gáy Nội Địa Nhật
  • Máy massage cổ vai gày nội địa nhật còn có bố trí 4 đầu đệm massage xoè ra, các miếng đệm cực kim loại thông minh này cho khả năng thích ứng tốt với các đường cong ở vùng cổ của người dùng, cho quá trình massage chính xác hơn
  • Máy massage cổ vai gáy được sản xuất từ vật liệu nhựa cao cấp với trọng lượng nhỏ, giúp bạn đeo nhẹ nhàng thoải mái. Thêm nữa, thiết kế nhỏ gọn lại cực kì thời trang khiến sản phẩm giống như một món phụ kiện thời trang mà ai cũng phải có.
  • Ngoài ra, máy còn có các đệm cực được làm từ inox 304 cho khả năng dẫn nhiệt tốt, thích hợp với công nghệ xung điện TENS hiện đại nhất hiện nay được áp dụng cho các loại máy massage cổ

  • Máy massage còn sử dụng công nghệ 3D Intelligence Fitting, theo đường cong cổ, tự động điều chỉnh đầu massage cho phù hợp nhất với người dùng. Thiết kế này kết hợp với 12 chế độ massage và 20 mức cường độ tùy chỉnh, đem đến cho bạn trải nghiệm massage tại nhà mà chất lượng thư giãn như các phòng massage chuyên nghiệp.
  • Bổ sung thêm rằng, máy có chức năng chườm nóng với mức nhiệt trị liệu chuẩn y khoa, giúp mang lại cảm giác massage hiệu quả. Kích thích lưu thông khí huyết, kích thích huyệt đạo, giải tỏa căng thẳng, stress hiệu quả.

  • Sắm cho mình một chiếc máy massage cổ vai gáy nội địa Nhật sẽ giúp bạn giảm mệt mỏi, giảm đau cơ sau những ngày dài làm việc, tạo ra các cơn co giãn cơ nhẹ giúp cơ bắp được xoa bóp nhẹ nhàng thư giãn.

Công dụng máy massage cổ vai gáy nội địa Nhật Bản

Máy massage cổ vai gáy nội địa Nhật là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ hàng đầu hiện nay, công dụng của máy đối với người sử dụng có rất nhiều điều hữu ích, có thể kể ra như sau:

  • Giảm đau cơ: Máy massage xung điện có khả năng tạo ra các cơn co giãn cơ nhẹ để giúp cơ bắp được xoa bóp nhẹ nhàng, đến tận cực độ có thể giảm đau đới và tích lũy cảm giác thông thông sau nhiều giờ làm việc hoặc vận động.
  • Giúp máu lưu thông tốt hơn: Máy massage xung điện tạo ra sự co giãn nhịp nhàng của cơ tim, đây làm cho hoạt động bơm của tim được tốt hơn và điều này có thể cũng giúp trong việc tự nhiên hóa quá trình lưu thông máu toàn cơ thể.
  • Điều hòa giấc ngủ ngon và sâu hơn, ăn uống ngon miệng: Sự theo đuổi điều đạo và chất lượng giúp tạo sự thư gian, giảm ăn uống từ quá trình trải qua ngày, đặc biệt khi kết hợp với massage xung điện.
  • Ngăn chặn tín hiệu đau: Khi dòng điện tần số thấp được đưa vào vùng bị đau, nó tác động vào cơ chế truyền đau, giảm khả năng truyền đau tới não, giúp giảm đau và không khó chịu.
  • Kích thích lưu thông khí huyết, kích thích huyệt đạo, giải tỏa căng thẳng, stress hiệu quả: Máy massage xung điện có thể tạo ra sự mạnh tối đa và giải tỏa các căng thẳng, giúp tạo sự thư giãn, giảm stress và tạo cảm giác thông thông toàn cơ thể.
  • Trị liệu đúng phương pháp bằng máy massage xung điện có thể cải thiện tuần hoàn máu, giảm căng thẳng cơ biến và ngặn chặn các cơ đau của cơ thể.

Đối tượng sử dụng máy massage cổ vai gáy nội địa Nhật

Máy massage cổ vai gáy nội địa Nhật là sản phẩm mà ai cũng nên sử hữu để chăm sóc sức khoẻ tại nhà, đặc biệt là những đối tượng sau:

  • Người bị thoái hóa đốt sống cổ hoặc thoát vị đĩa đệm cột sống cổ thường phải đối mặt với cảm giác đau mỏi cổ vai gáy liên tục. Điều này có thể xuất phát từ sự tổn thương và sự suy yếu của cột sống cổ.
  • Người cao tuổi thường trải qua quá trình lão hóa tự nhiên của cơ xương và khớp cổ vai gáy, dẫn đến sự mất đi sự linh hoạt và độ cứng cổ.
  • Các công việc đòi hỏi làm việc nặng, đặc biệt là những người thường xuyên phải nâng vật nặng hoặc thực hiện các công việc cần độ cơ động của cổ vai gáy, có thể gây ra tổn thương trực tiếp cho cơ xương và khớp cổ.
  • Người làm việc trong môi trường văn phòng hoặc sản xuất dây chuyền thường xuyên phải duy trì cùng một tư thế trong thời gian dài. Điều này có thể dẫn đến căng cơ và áp lực trên cổ vai gáy, gây ra đau mỏi.
  • Sự mất ngủ có thể tạo ra căng thẳng trong cơ thể và làm tăng căng cơ, cũng như làm suy giảm lưu thông khí huyết. Xung điện TENS có thể được sử dụng để giảm đau và cải thiện lưu thông khí huyết, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái trong cơ thể.

Trên đây là những thông tin hữu ích về máy massage cổ vai gáy nội địa Nhật, mong rằng chia sẻ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

0983340246