Máy massage cổ vai gáy Schlauer của Đức tốt không, mua ở đâu?

Máy massage cổ vai gáy Schlauer của Đức đang là một trong những sản phẩm nổi bật nhất trên thị trường máy massage hiện nay. Với thiết kế độc đáo, chất lượng vượt trội và tính năng đa dạng, sản phẩm này đã chinh phục hàng nghìn người dùng trên khắp thế giới. Bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết về chiếc máy massage này và những lợi ích mà nó mang lại, và tại sao bạn nên đầu tư vào sản phẩm này.

Cùng nghe Ths. Bs Hoàng Ngọc Lan Tâm Minh Đường chia sẻ về sản phẩm máy massage cổ Schlauer tại đây:

Máy Massage Cổ Vai Gáy Schlauer Của Đức Có Tính Năng Gì Tốt?

Máy massage cổ Schlauer của Đức có cực kì nhiều tính năng nổi bật mà không phải loại máy massage cổ nào trên thị trường cũng có được. Có thể kể ra một số tính năng nổi bật của máy như sau:

Thiết kế thông minh

Máy massage cổ vai gáy Schlauer có thiết kể nhỏ gọn cầm vừa 1 bàn tay, khi đeo lên cổ máy ôm sát vùng cổ, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Máy còn có các thiết kế thông minh với các đầu mút silicon. Khi bật máy, các đầu mút sẽ xoay tròn trên da mà không gây đau nhức.

Thêm đó, máy có 6 mức độ và chế độ massage khác nhau (ấn, đập, nhào, rung,..) , đa dạng chức năng, gấp đôi tiện ích.

Thiết kế tối ưu chỉ 1 nút nguồn để điều chỉnh các chế độ cũng như tắt bật máy giúp tiện lợi cho cả những người dùng lớn tuổi, không rành về công nghệ cũng dùng dễ dàng

Dung lượng pin của máy lớn 2400mAh, giúp máy sử dụng trong nhiều giờ mà không cần sạc, không làm gián đoạn thời gian trải nghiệm thư giãn cảu người dùng.

Cổng sạc giấu kín, giữ nguyên thiết kế hiện đại trẻ trung
Cổng sạc giấu kín, giữ nguyên thiết kế hiện đại trẻ trung

Ngoài ra, máy còn có cổng sạc tiện lợi, với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, ẩn mình bên trong thân máy, giúp thiết kế hiện đại sang trọng hơn.

Massage chuyên nghiệp

Cũng chính nhờ thiết kế các đầu mút silicon thông minh mà khi dùng máy, người dùng sẽ có cảm nhận thoải mái như đi massage trị liệu chuyên sâu. Bởi thiết kế các 5 đầu mút silicon sẽ giống như 5 ngón tay người massage chuyên nghiệp, mô phỏng lại kĩ thuật massage siatsu nổi tiếng của Nhật Bản.

Trị Liệu chuyên sâu

Máy massage cổ vai gáy Schauler của Đức còn tích hợp thêm chế độ nhiệt hồng ngoại chuẩn y khoa 42 độ C. Nhiệt độ này chính là mức nhiệt lí tưởng kể làm nóng vùng cổ vai gáy cần trị liệu. Khi kết hợp cùng các chế độ và mức độ khác nhau của máy, sẽ tác động sâu hơn vào các tầng da bên dưới, kích thích máu lưu thông tốt hơn.

Chính vì thế mà với những ai đã sử dụng máy, đều cảm nhận được cơn đau mỏi, căng cứng cơ vùng cổ vai gáy giảm rõ rệt, hết ngay tình trạng đau đầu mất ngủ.

Chất lượng cao cấp

Máy massage cổ vai gáy Schlauer sử dụng chất liệu thép cao cấp không gỉ, mặt sau sử dụng linh kiện cao cấp với độ đàn hồi cao giúp cải thiện độ bền của máy.

Máy Massage Cổ Vai Gáy Schlauer Của Đức Tốt Cho Những Ai?

Máy massage cổ vai gáy Schauler của Đức có công dụng giảm đau nhức tình trạng đau mỏi vai gáy hiệu quả. Tăng cường tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết giúp giảm triệu chứng đau đầu, tiền đình, mất ngủ.

Ngoài ra, máy massage cổ vai gáy Schauler của Đức còn tác động sâu đến các tế bào, giúp tăng tuần hoàn da, giảm tình trạng vàng da, nhăn da.

Do đó máy massage cổ vai gáy Schauler của Đức phù hợp với đối tượng có nhu cầu massage vùng cổ vai gáy. Đặc biệt là:

  • Những người bị đau mỏi vai gáy lâu năm.
  • Người dùng điện thoại lâu hoặc làm việc trong thời gian dài
  • Người cao tuổi, xương khớp yếu hơn
  • Người vận hành xe đường dài hoặc mất ngủ kéo dài

Máy Massage Cổ Vai Gáy Schlauer Của Đức Mua Ở Đâu Tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán chiếc máy massage cổ nổi tiếng này, thế nhưng để mua được máy chính hãng với giá tốt người tiêu dùng nên tìm mua ở các địa chỉ ý tế nổi tiếng để được đảm bảo về chất lượng.

Và nhà thuốc Tâm Minh Đường là một địa chỉ uy tín mà người dùng có thể yên tâm mua hàng.

Mua máy massage cổ vai gáy chính hãng ở đâu?

Máy Massage Cổ Vai Gáy Schlauer của Đức không chỉ là một sản phẩm, mà là một trải nghiệm đích thực cho sức khỏe và sự thoải mái. Ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại máy massage cổ vai gáy khác nhau, thật giả lẫn lộn. Chính vì thể khi mua hàng cần tìm hiểu kỹ về sản phẩm cũng như địa chỉ uy tín. Đối với máy massage cổ vai gáy Schlauer, bạn có thể gọi trực tiếp đến số hotline 0983.340.246 để được tư vấn miễn phí và nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đầu tư vào máy massage Schauler là đầu tư vào sức khỏe của bạn, giúp bạn giải quyết những vấn đề cơ bản và tận hưởng cuộc sống mỗi ngày một cách thoải mái nhất. Đừng chần chừ, hãy trải nghiệm ngay để cảm nhận sự khác biệt!

0983340246