Máy massage cổ hàn quốc loại nào tốt và đáng mua nhất

Máy massage cổ Hàn Quốc hiện được nhiều người quan tâm vì đây là những mẫu máy có thiết kế đẹp, nhỏ gọn, ứng dụng những công nghệ hiện đại mang đến hiệu quả trị liệu tốt. Cùng chúng tôi tìm hiểu những mẫu máy massage cổ Hàn Quốc tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay.

Những đặc điểm nổi bật của máy massage cổ hàn quốc 

  • Máy có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc thanh lịch
  • Chất liệu bền đẹp, an toàn cho da, thân thiện với môi trường
  • Đeo thoải mái, điều chỉnh phù hợp với nhiều kích thước cổ.
  • Kết hợp giữa massage xung điện và massage nhiệt tăng hiệu quả trị liệu lên gấp nhiều lần
  • Chế độ làm ấm của dòng máy này rất tốt cho những người lưu thông máu kém dễ bị đau đầu và mất ngủ.
  • Khả năng mô phỏng các động tác massage phức tạp giống như người thật mang đến cho bạn những trải nghiệm 

Máy massage cổ hàn quốc loại nào tốt nhất

Sau đây là những mẫu máy massage cổ tốt nhất theo bình chọn của khách hàng dựa trên các tiêu chí về chất lượng và hiệu quả sử dụng.

Máy massage cổ Hàn Quốc Lulua Necksse 

Máy massage cổ Hàn Quốc Lulua Necksse 
Máy massage cổ Hàn Quốc Lulua Necksse 

Đây là dòng máy sử dụng sóng âm trong kỹ thuật massage với thiết kế tinh gọn mà bất cứ ai là dân văn phòng cũng muốn sở hữu.

Máy có chức năng làm nóng cổ bằng công nghệ sưởi nhiệt, ứng dụng bộ gia nhiệt mang kép đặc biệt với độ an toàn cao và khả năng dẫn nhiệt tuyệt vời.

Nhiệt độ làm nóng tới 42 độ C chỉ trong vòng 3-4s, làm giãn nở mạch máu giúp kích thích tuần hoàn máu, tăng cường lượng oxy trong máu và tăng cường trao đổi chất, giúp tăng hiệu quả massage.

Máy cung cấp 5 chế độ massage gồm: Massage kết hợp, massage nhẹ nhàng, châm cứu, chế độ bấm huyệt và massage kéo dài. 

Máy có thể điều chỉnh để sử dụng với các kích thước vòng cổ khác nhau nhờ chất liệu có độ đàn hồi cao, co giãn thoải mái. Đặc biệt, thiết kế máy phù hợp với mọi hình dạng của cổ. Mỗi miếng đệm điện cực được thiết kế với cấu trúc nghiêng 3D có khả năng uốn cong 3 chiều một cách trơn tru để đảm bảo tiếp xúc tối đa nhất với vùng bị đau.

>>> Có thể bạn quan tâm: Máy massage cổ schlauer của đức có tốt không, giá bao nhiêu?

Máy massage cổ Hàn Quốc REBORN 

Máy massage cổ điện xung Reborn
Máy massage cổ điện xung Reborn

Máy massage cổ điện xung Reborn Hàn Quốc giúp giảm đau vùng cổ vai gáy hiệu quả, giúp bạn thư giãn tinh thần sau một ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi.

Ưu điểm nổi bật của máy: thiết kế chữ U có thể kéo giãn phù hợp với nhiều kích thước vòng cổ; máy có 3 tấm điện cực được thiết kế ôm sát cổ và đảm bảo diện tích tiếp xúc tối đa; 4 chế độ massage và 15 mức cường độ để điều chỉnh.

Đối tượng sử dụng rộng rãi: người bị đau mỏi cổ vai gáy do ngồi nhiều, cúi đầu lâu một tư thế; tài xế lái xe đường dài mỏi cổ; người bị thoái hóa đốt sống cổ; người hay bị đau đầu mất ngủ.

Máy được trang bị sạc type C chỉ cần sạc đầy 2h là có thể sử dụng được 1 tuần với tần suất mỗi ngày 15-20 phút.

 Máy Massage Cổ Hàn Quốc Buheung MK 331

Máy Massage Cổ Hàn Quốc Buheung MK 331
Máy Massage Cổ Hàn Quốc Buheung MK 331

Máy Massage Cổ Hàn Quốc Buheung MK 331 được trang bị công nghệ xung điện EMS với 2 đầu xung điện tiếp xúc vào phần da cổ,  cùng với các nút điều khiển thông minh để chỉnh cường độ mạnh nhẹ, nút tắt mở, chế độ nhiệt hồng ngoại để sử dụng khi cần.

Hình dáng của máy đã được nghiên cứu để phù hợp với vóc dáng và kích thước cổ của người châu Á, khi đeo vào rất vừa vặn không bị chặt quá gây đau hay nặng nề cho phần cổ, cũng không có cảm giác ọp ẹp lỏng lẻo.

Máy tạo ra dòng điện sinh học tần số thấp, dẫn xung điện qua da để giảm đau, tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường trao đổi chất, sự dẻo dai của cơ xương vùng cổ. Mức nhiệt được giữ ổn định 42 độ C trong suốt quá trình máy hoạt động, tạo cảm giác ấm nóng vừa đủ, thoải mái và thư giãn cơ thể.

>>> Máy massage cổ kachi mk350 ưu điểm nổi bật, có nên mua không?

Máy massage cổ Hàn Quốc Greathome

Máy massage cổ Hàn Quốc Greathome cũng là một trong những loại máy được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Máy được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn và bền đẹp, thân thiện với với làn da của bạn, máy gọn nhẹ có thể mang theo bên người để sử dụng bất cứ lúc nào cần.

Máy có miếng đệm silicon mềm mại nên khi tiếp xúc với da rất thoại mải, giúp bạn tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt đối.

Công nghệ xung điện TENS truyền dòng điện tần số thấp lưu thông qua da và kích hoạt các tế bào thần kinh cảm giác, ngăn chặn việc truyền tín hiệu đau, giúp cải thiện tình trạng đau mỏi cổ.

Các chế độ massage của máy khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu và nhiều sở thích cá nhân khác nhau của người sử dụng, máy rất thích hợp với những người bị đau mỏi cổ nhiều, người hay bị đau đầu mất ngủ và người bị thoái hóa đốt sống cổ.

Trên đây là những dòng máy massage cổ Hàn Quốc có chất lượng tốt, hỗ trợ trị liệu cho những trường hợp đau cổ vai gáy thường xuyên. Tùy theo sở thích và sự phù hợp bạn hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất.

Xem thêm: Review máy massage cổ xiaomi, loại nào tốt nhất?

0983340246