Review máy massage cổ xiaomi, loại nào tốt nhất?

Bài review máy massage cổ xiaomi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này cùng một số loại máy massage cổ xiaomi tốt nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Review máy massage cổ xiaomi

Những đánh giá chi tiết, đầy đủ về máy massage cổ xiaomi dưới đây giúp bạn có nên mua loại máy massage cổ này hay không.

Về tính năng

Máy massage cổ xiaomi là loại máy chăm sóc sức khỏe cổ vai gáy được tích hợp nhiều tính năng thông minh và hoàn toàn tự động. Nhà sản xuất còn kết nối máy với ứng dụng điều khiển thông minh trên điện thoại để điều khiển và sử dụng máy tiện lợi hơn, hoặc có thể dùng máy bằng các nút bấm rất nhạy trên thân máy.

Máy có thiết kế nhỏ gọn, ôm sát cổ, sử dụng các đầu massage xung điện, kết hợp nhiệt hồng ngoại và túi khí massage êm ái, xoa bóp nhẹ nhàng lên vùng cổ của bạn, xua tan những cơn đau mỏi cổ vai gáy do ngồi nhiều, ngồi sai tư thế. Người bị các bệnh lý về xương khớp như đau mỏi mãn tính, thoái hóa đốt sống cổ được khuyên dùng máy massage cổ Xiaomi mỗi ngày. 

Hầu hết các loại máy massage cổ Xiaomi đều cung cấp nhiều chế độ massage và các mức cường độ khác nhau để người dùng lựa chọn, mức nhiệt massage chuẩn y khoa phù hợp với cơ thể người. Máy còn có cảm biến NTC thông minh kiểm soát không cho nhiệt độ lên cao gây nguy hiểm cho người sử dụng. 

Mỗi chu trình massage của máy kéo dài 15 phút và sau 15 phút này máy massage cổ Xiaomi sẽ tự ngắt để đảm bảo an toàn.

Review máy massage cổ xiaomi về tính năng
Review máy massage cổ xiaomi về tính năng

>>>> Máy massage cổ schlauer của đức có tốt không, giá bao nhiêu?

Về thương hiệu

Xiaomi là tập đoàn công nghệ đến từ Trung Quốc nhưng đang tạo được tiếng tăm và uy tín lớn trên thị trường thế giới. Xiaomi được ví như “Apple thứ 2 tại Trung Quốc” nhờ tốc độ tăng trưởng đáng kinh ngạc trong nhiều năm gần đây.

Các sản phẩm của Xiaomi nói chung là dòng máy massage cổ Xiaomi nói riêng được khách hàng quan tâm và đánh giá cao nhờ việc đầu tư chỉn chu về mọi mặt, bao gồm các tính năng hiện đại và điều khiển thông minh từ xa. 

Xiaomi không ngừng đổi mới và nâng cấp về công nghệ để đưa vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Có thể nói hiếm có thương hiệu công nghệ Trung Quốc nào chiếm được cảm tình của đông đảo người sử dụng như thương hiệu Xiaomi

Review máy massage cổ xiaomi về các loại máy tốt nhất

Sau đây là những loại máy massage cổ Xiaomi được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất trong vài năm gần đây.

Máy massage cổ vai gáy thông minh Xiaomi SKG

Review máy massage cổ xiaomi SKG
Review máy massage cổ xiaomi SKG

Máy massage cổ vai gáy thông minh Xiaomi SKG có thiết kế đẹp mắt, hình chữ U với khả năng hiệu chỉnh linh hoạt phù hợp với mọi kích thước cổ. Mặt ngoài máy được làm từ thép không ghỉ cao caaos và bên trong là đệm silicon mềm mại, thân thiện với da, 2 miếng điện cực nổi thông minh có khả năng chuyển động xoay tròn 360 độ.

Máy cung cấp 3 chế độ massage thông minh và 15 mức cường độ mạnh nhẹ để điều chỉnh, máy có thể điều khiển trực tiếp bằng các nút bấm trên thân máy hoặc sử dụng qua ứng dụng được cài đặt trên điện thoại. Công nghệ massage xung điện kết hợp nhiều hồng ngoại giúp giảm đau mỏi cổ vai gáy nhanh chóng. 

Hiện máy được bán với giá từ 1 triệu phù hợp với túi tiền của đông đảo khách hàng.

>>> TOP 3 Máy massage cổ Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Máy massage cổ thông minh Xiaomi Jeeback G2 

Review máy massage cổ xiaomi Jeeback G2
Review máy massage cổ xiaomi Jeeback G2

Điểm nổi bật nhất của dòng máy Jeeback G2 là chế độ massage đa hướng và massage nhiệt mang đến hiệu quả trị liệu rất tốt. Máy sử dụng dòng xung điện tần số thấp vừa an toàn cho người sử dụng vừa mang đến cảm giác thư giãn, xóa tan những cơn đau mỏi nhanh chóng.

Máy massage cổ thông minh Xiaomi Jeeback G2 có kết cấu 3 vùng điện cực được cải tiến, tăng diện tích tiếp xúc với vùng da cổ và bao phủ toàn diện vùng bị đau trên cổ vai gáy.

Máy có thể điều khiển trực tiếp trên thân máy, qua app trên điện thoại hoặc 1 bảng điều khiển nhỏ gọn, thời lượng pin khá lâu, 1 lần sạc đầy có thể dùng đến 1 tuần. Giá thành của máy cũng tầm hơn 1 triệu nhưng bù lại có nhiều tính năng mới và hiện đại.

Máy massage cổ thông minh Xiaomi Jeeback G3

Phiên bản Jeeback G3 được khách hàng đánh giá cao nhờ có các tính năng thông minh, đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người sử dụng.

Trước hết là thiết kế chữ U ôm sát vùng cổ, kéo giãn linh hoạt nên người gầy hay béo đều có thể dùng được. Phần đệm lót mềm mại giúp massage dễ chịu hơn, kết hợp khả năng điều khiển từ xa tiện lợi.

Máy có cơ chế sưởi nhiệt giúp giãn mạch máu, thúc đẩy lưu thông máu tốt hơn, không chỉ giảm đau mà còn hạn chế những cơn đau đầu mất ngủ rất tốt. 

Nhìn chung, hầu hết các loại máy đều khá ổn về mọi mặt, giá thành cũng không quá đắt đỏ nên phù hợp với số đông khách hàng. Bài review máy massage cổ xiaomi trên đây hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn các đặc điểm của máy và lựa chọn cho mình 1 loại máy yêu thích.

>>>> Review máy massage cổ azaki, nên mua ở đâu?

0983340246