Máy massage cổ schlauer của đức có tốt không, giá bao nhiêu?

Máy massage cổ schlauer của Đức là dòng máy trị liệu chuyên sâu trên thị trường dành cho những người bị đau mỏi cổ vai gáy cấp và mãn tính, hay người bị đau do thoái hóa đốt sống cổ. Máy massage cổ schlauer của Đức có tốt không, giá bán bao nhiêu là câu hỏi của nhiều người hiện nay, trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhé.

Máy massage cổ schlauer của Đức ưu điểm nổi bật

  • Là dòng máy trị liệu duy nhất trên thị trường có khả năng kích thích cơ thể sản sinh ra hormone serotonin, còn được gọi là hormone hạnh phúc, có tác dụng giúp tâm trạng người bệnh trở nên vui vẻ hơn, đồng thời tăng cường khả năng học tập và trí nhớ, giúp ngủ ngon và ngủ sâu giấc hơn nên rất tốt cho người bị mất ngủ.
  • Máy sử dụng ánh sáng đỏ có bước sóng 630nm giúp tác động sâu vào các tế bào để nhanh chóng xua tan các cơn đau mỏi, căng cứng ở vùng cổ vai gáy.
  • Máy có 4 đầu điện cực và 5 đầu mút silicon massage siêu phê, mô phỏng kỹ thuật massage của các chuyên gia như 5 đầu ngón tay đang xoa bóp trên vùng cổ của bạn, giúp thư giãn như đang ở spa trị liệu.
Máy massage cổ schlauer của Đức
Máy massage cổ schlauer của Đức
  • Máy massage cổ schlauer của Đức sử dụng công nghệ xung điện TENS với dòng điện tần số thấp tác động vào các nhóm cơ sâu dưới da 10cm để cải thiện tình trạng đau nhanh chóng, mang đến cảm giác thoải mái thư giãn hơn cho bạn.
  • Máy kết hợp chế độ sưởi nhiệt với mức nhiệt chuẩn y khoa 42 độ C giúp tăng hiệu quả trị liệu lên gấp nhiều lần.
  • Máy massage cổ schlauer của Đức có khả năng thực hiện được những động tác massage phức tạp nhờ công nghệ dò tìm những vùng cơ bị căng cứng, gồm ấn, bấm, nhào, xoa, bóp như người thật để loại bỏ những cơn đau nhức gây khó chịu cho bạn.
  • Là loại máy nhập khẩu 100% từ Đức, được tin dùng ở các Viện dưỡng lão và Trung tâm trị liệu Đức cũng như thị trường châu Âu.

>>> Máy massage cổ vai gáy cột sống 4 đầu loại nào tốt nhất?

Chế độ massage của máy massage cổ schlauer của Đức

Máy có thiết kế cải tiến với 9 đầu massage day sâu vào các huyệt đạo trên vùng vai gáy, xoa dịu các cơn đau giúp bạn thư giãn.

6 chế độ massage để lựa chọn gồm:

  • Chế độ massage rung thư giãn
  • Chế độ massage nhào trộn, xoa bóp có trật tự như chuyên gia
  • Chế độ ấn xoáy sâu vào các vùng đau nhức
  • Chế độ massage nhẹ nhàng, loại bỏ mệt mỏi
  • Chế độ đập, tạo ra những chuyển động mạnh luân phiên qua lại ở toàn bộ vùng cổ và vai gáy
  • Chế độ massage tự động, tự điều chỉnh mức độ phù hợp.

Tùy thuộc vào tình trạng đau hiện tại và sở thích của bản thân mà bạn lựa chọn một chế độ phù hợp nhất cho mình.

Máy massage cổ schlauer của Đức có nhiều chế độ massage
Máy massage cổ schlauer của Đức có nhiều chế độ massage

Máy massage cổ schlauer của Đức có tốt không?

Máy massage cổ schlauer của Đức mang đến các liệu pháp massage giảm đau mang đến hiệu quả sinh học tuyệt vời như giảm căng cứng vùng cơ ở cổ vai gáy, tăng cường tuần hoàn máu, tăng sinh collagen dưới da, thay thế tế bào cũ bằng tế bào mới.

Giảm đau nhanh chóng chỉ sau 10 phút sử dụng, đều đặn 15-20 phút mỗi ngày sẽ giúp đánh tan các cơn đau, rất tốt cho những người bị đau mỏi cổ vai gáy và người bị thoái hóa đốt sống cổ.

Xung điện TENS tác động trực tiếp vào các tế bào thần kinh giúp giảm đau, giảm căng thẳng, đau đầu và mệt mỏi, giúp người bị mất ngủ nhanh chóng lấy lại giấc ngủ sinh lý tự nhiên.

Các động tác massage được mô phỏng theo kỹ thuật massage của chuyên gia trị liệu thụy điển tăng hiệu quả giảm đau lên gấp nhiều lần.

Máy massage cổ schlauer của Đức thiết kế đầu massage nổi 5D thông minh xoáy sâu vào các huyệt đạo trên cổ vai gáy loại bỏ các triệu chứng đau nhanh hơn. Thiết kế bo tròn của máy uốn theo đường cong của cổ, độ đàn hồi tốt giúp massage thoải mái hơn.

Máy sử dụng chip xử lý thông minh đo chính xác cột sống, dò tìm các vùng huyệt đạo để mang đến hiệu quả massage tốt hơn.

Máy massage cổ schlauer của Đức tốt cho người bị đau cổ vai gáy
Máy massage cổ schlauer của Đức tốt cho người bị đau cổ vai gáy

Đối tượng dùng được máy massage cổ schlauer của Đức

  • Người bị đau mỏi vai gáy
  • Người hay cúi đầu dùng điện thoại
  • Người ngồi làm việc lâu dẫn đến mỏi cổ và đau nhức
  • Người lớn tuổi dễ bị đau cổ vai gáy
  • Người lái xe đường dài
  • Người bị mất ngủ kéo dài

>>> Xem thêm: Review máy massage cổ xiaomi đầy đủ và chi tiết nhất

Máy massage cổ schlauer của Đức giá bán bao nhiêu?

Hiện máy đang được bán với giá 899.000 (giá gốc 1.800.000đ) là mức giá khá rẻ so với nhiều dòng máy massage cổ vai gáy cao cấp khác trên thị trường. 

Với những ưu điểm tuyệt vời về cả thiết kế, chức năng và tác dụng trị liệu như trên thì đây là mức giá rất mềm, bạn có thể sắm ngay cho mình một sản phẩm để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

>>> Tìm hiểu thêm: Review máy massage cổ azaki, nên mua ở đâu?

0983340246