Top 3 máy massage cổ vai gáy cao cấp được ưa chuộng

Máy massage cổ vai gáy cao cấp đã tiếp cận đến nhiều khách hàng nhờ ứng dụng những công nghệ tiên tiến. Dưới đây là một số loại cao cấp tốt nhất trên thị trường. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Top máy massage cổ vai gáy cao cấp trên thị trường

Khi nhắc đến dòng máy massage cổ vai gáy cao cấp, nhiều người nghĩ rằng đây phải là loại máy đắt tiền, dành cho giới nhà giàu nhưng kỳ thực đây là những dòng máy mà những người bình thường cũng có thể mua được. Từ “cao cấp” ở đây chỉ những ứng dụng công nghệ hiện đại từ thiết kế, đến cách điều khiển cùng với những kỹ thuật massage giảm đau hiệu quả nhất.

Máy massage cổ vai gáy Schlauer của Đức 

Đây là dòng máy massage cổ vai gáy cao cấp với kỹ thuật massage, trị liệu chuyên sâu duy nhất trên thị thường có khả năng kích thích cơ thể sản sinh ra hormone serotonin (hormone hạnh phúc), loại hocmon này giúp cân bằng tinh thần, tăng cường khả năng học tập, giúp làm việc năng suất và cải thiện giấc ngủ.

Máy massage cổ vai gáy Schlauer của Đức kết hợp hoàn hảo giữa phương pháp massage giảm đau bằng xung điện TENS, ánh sáng đỏ trị liệu cùng với nhiệt độ chuẩn y khoa 42 độ C giúp nâng cao hiệu quả giảm đau lên gấp nhiều lần. 

Máy massage cổ vai gáy cao cấp của đức
Máy massage cổ vai gáy cao cấp của đức

Máy được thiết kế cải tiến với 4 tấm điện cực lớn giúp tăng diện tích tiếp xúc với da trong quá trình massage, cùng với 5 đầu rung massage lớn giúp tác động toàn diện tới các vị trí bị đau trên vùng cổ vai gáy. Đây là một sự khác biệt trong công nghệ trị liệu so với nhiều loại máy khác trên thị trường.

Máy massage cổ vai gáy Schlauer của Đức cung cấp 6 chế độ massage để lựa chọn và 9 cấp độ sức mạnh để điều chỉnh tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của mỗi người, mô phỏng các thao tác massage như một chuyên gia thực thụ.

Hiện máy đang được bán với giá 899.000đ – 999.000đ một chiếc, đổi trả thoải mái trong 7 ngày.

>> Tìm hiểu thêm: Máy massage cổ vai gáy Schlauer của Đức tốt không, mua ở đâu?

Máy massage cổ Xiaomi Jeeback G5

Chiếc máy massage cổ vai gáy cao cấp này đến từ thương hiệu Xiaomi nổi tiếng thế giới, ứng dụng công nghệ tiên tiến, thiết kế siêu thời trang và thanh lịch. Đặc biệt máy massage cổ Xiaomi Jeeback G5 sử dụng rất tiện lợi, có thể điều khiển trực tiếp trên thân máy, qua remote và qua ứng dụng điện thoại.

Máy massage cổ Xiaomi Jeeback G5 sở hữu công nghệ xung điện được nâng cấp, sóng xung ổn định và an toàn, trong suốt quá trình massage bạn sẽ thấy rất thoải mái và dễ chịu. Máy còn có các tính năng thông minh như nhắc nhở điều chỉnh khi bạn ngồi sau tư thế.

Máy massage cổ vai gáy cao cấp từ thương hiệu Xiaomi
Máy massage cổ vai gáy cao cấp từ thương hiệu Xiaomi

Máy massage cổ vai gáy cao cấp Xiaomi Jeeback G5 cung cấp 4 chế độ massage theo nhu cầu như xoa bóp, bấm huyệt, truyền thống, ấn để người sử dụng có thể lựa chọn theo sở thích. Máy cũng có 8 mức cường độ từ thấp đến cao để điều chỉnh. 

Máy có dung lượng pin lên đến 1500mAh mỗi lần sạc đầy có thể sử dụng 18 tiếng, kích thước gọn nhẹ có thể mang theo bên người để sử dụng bất cứ lúc nào. Đây là những ưu điểm vượt trội của máy và là một dòng máy đáng để đầu tư cho sức khỏe.

Giá máy dao động từ 966.000 ₫ – 1.200.000 ₫.

Giải đáp: Bà bầu có được dùng máy massage lưng không?

Máy massage cổ Azaki

Máy massage cổ vai gáy cao cấp đến từ thương hiệu Azaki luôn khiến người dùng an tâm vì đây là một tên tuổi lớn, đã có uy tín nhiều năm trên thị trường, với nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe con người.

Chiếc máy này sử dụng công nghệ xung điện EMS với các tác động sâu dưới da, ấn đúng huyệt đạo và đả thông kinh mạch để làm giảm đau hiệu quả. Công nghệ xung điện đã được chứng minh là giảm đau an toàn, giúp cải thiện tuần hoàn máu lên não, giảm đau cổ, đau đầu, thư giãn thoải mái và ngủ ngon hơn.

Máy massage cổ Azaki cung cấp các chế độ massage tự động như massage thư giãn truyền thống, châm cứu, bấm huyệt, cạo gió và vỗ nhẹ, cùng với 15 mức cường độ để điều chỉnh tùy vào sở thích của người sử dụng.

Máy massage cổ vai gáy cao cấp Azaki
Máy massage cổ vai gáy cao cấp Azaki

Đặc biệt tính năng sưởi nhiệt, chườm ấm bằng hồng ngoại giúp làm nóng và giãn cơ hiệu quả, làm mềm các phần cơ bị căng cứng, làm tan cục máu bầm, hồi sinh các tế bào cơ thể. Máy còn có cảm biến kiểm soát nhiệt độ thông minh an toàn tuyệt đối cho người dùng. 

Máy massage cổ vai gáy cao cấp Azaki cung cấp các tính năng làm dịu và phục hồi hệ cơ xương hiệu quả, phù hợp với nhiều đối tượng như dân văn phòng, lái xe đường dài, người bị thoái hóa đốt sống cổ.

Ngoài ra chiếc máy này còn có thiết kế chữ U co gập đàn hồi tốt phù hợp với nhiều kích thước vùng cổ, điều khiển từ xa thông minh, có miếng đệm silicon mềm mại, dễ chịu với làn da.

Máy có giá bán dao động từ 1.550.000 – 2.200.000 VNĐ.

Trên đây là một số loại máy massage cổ vai gáy cao cấp trên thị trường hiện được nhiều người ưa chuộng nhất, mỗi loại máy đều có ưu điểm riêng nên bạn có thể cân nhắc để mua cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

>> Xem thêm: 5 Máy mát xa lưng cho bà bầu an toàn và hiệu quả

0983340246