5 Máy mát xa lưng cho bà bầu an toàn và hiệu quả

Máy mát xa lưng cho bà bầu loại nào tốt nhất và nên mua của hãng nào là câu hỏi của chị em bầu bí bị đau lưng nhiều, với mong muốn tìm cho mình phương pháp trị liệu an toàn cho mẹ và thai nhi. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số loại máy mát xa lưng dành cho bà bầu đáng mua nhất.

Máy mát xa lưng cho bà bầu có tác dụng gì?

Hầu hết các chị em trong thời kỳ mang thai đều gặp tình trạng đau lưng do tăng cân, thay đổi tư thế, do thay đổi nội tiết tố và áp lực lên cột sống tăng lên. Sử dụng máy mát xa lưng cho bà bầu mang đến những lợi ích sau.

Cải thiện tình trạng đau mỏi lưng

Máy mát xa lưng giúp các mẹ bầu được thư giãn với chế độ massage nhẹ nhàng đánh tan đi những cơn đau lưng khó chịu và kéo dài khiến mẹ bầu mệt mỏi.

Thư giãn và nới lỏng vùng cơ bắp ở lưng và xương chậu

Các chế độ hoạt động của máy mát xa lưng cho bà bầu giúp các phần cơ bị căng cứng được nới lỏng dần, mềm ra và các cảm giác đau cũng được giảm đi nhiều.

Máy mát xa lưng cho bà bầu giúp giảm đau lưng, thư giãn
Máy mát xa lưng cho bà bầu giúp giảm đau lưng, thư giãn

Giảm sự lo lắng, căng thẳng hằng ngày cho mẹ bầu

Theo nhiều nghiên cứu, máy mát xa lưng cho bà bầu giúp giảm stress và lo âu kéo dài không chỉ cho mẹ bầu mà còn dành cho nhiều đối tượng khác. Những tác động từ máy mát xa sẽ giúp sức khỏe và tinh thần của các mẹ bầu tốt lên nhiều.

Kích thích tuần hoàn máu

Máy massage thường đi kèm chế độ sưởi hoặc mát xa bằng con lăn, tác động vào các điểm đau và các tế bào, kích thích lưu thông máu ở vùng lưng và xương chậu.

Tăng cường trao đổi chất và hệ miễn dịch cơ thể

Khoa học đã nghiên cứu rằng, khi cơ thể được massage từ 45 phút đồng hồ trở lên, số lượng tế bào lympho có lợi được sản sinh ra nhiều, giúp bảo vệ cơ thể khỏi các loại bệnh tật. Sử dụng máy mát xa cho bà bầu cũng giúp các cơ quan trong cơ thể làm việc tốt hơn, tăng cường hệ miễn dịch và quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

>> Tìm hiểu: Máy massage cổ xung điện có hại không? Lưu ý khi sử dụng

Top 5 Máy mát xa lưng cho bà bầu tốt nhất

Máy mát xa lưng cho bà bầu tốt nhất cần đảm bảo được các yếu tố như dòng máy có liệu pháp mát xa nhiệt có tùy chọn tắt khi sử dụng, có tính năng massage ngả sau và không trọng lực là tốt nhất, có chế độ tự động và tự thiết lập liệu trình massage.

Dựa trên những tiêu chí này, các loại máy mát xa lưng sau đây bạn nên tham khảo:

Máy mát xa lưng Xiaomi Momoda SX351

Máy mát xa lưng cho bà bầu từ Xiaomi
Máy mát xa lưng cho bà bầu từ Xiaomi

Đây là chiếc máy đến từ thương hiệu Xiaomi tích hợp 2 cơ chế xoa bóp, rung và giãn nở đa chiều thông qua các túi khí tác động lên các vùng cơ, giúp thư giãn vùng đốt sống lưng, giảm tình trạng đau nhức và mệt mỏi. 

Đặc biệt, máy có thiết kế với độ cong phù hợp giúp nâng đỡ phần eo, có một đế phụ trợ đặt bên dưới để tăng cường khả năng chịu lực nên rất thích hợp cho các mẹ bầu.

Máy mát xa lưng hồng ngoại Beurer MG206

Máy mát xa lưng dành cho bà bầu ứng dụng công nghệ tiên tiến châu Âu
Máy mát xa lưng dành cho bà bầu ứng dụng công nghệ tiên tiến châu Âu

Sản phẩm này rất phù hợp cho các mẹ bầu bởi thiết kế giống như một chiếc đệm ghế, ứng dụng công nghệ mát xa tiên tiến từ châu Âu. Máy có 4 đầu mát xa xoa bóp nhẹ nhàng dọc các vị trí vùng lưng bị đau, giúp thư giãn và làm mềm các cơ, dịu các cơn đau mỏi.

Máy mát xa này còn sử dụng ánh sáng Switchable và chức năng sưởi nhiệt kích thích tuần hoàn máu và trao đổi chất trong cơ thể. Máy cũng có 3 vùng chọn mát xa theo yêu cầu và chức năng hẹn giờ tiện lợi.

Máy mát xa lưng Buheung MK-318 

Máy mát xa lưng Buheung MK-318 
Máy mát xa lưng Buheung MK-318 

Máy mát xa lưng  Buheung MK-318 đến từ Hàn Quốc với 4 chế độ mát xa day, xoa bóp, rung và nhiệt ấm cơ thể mà các mẹ bầu rất thích, kết hợp với bộ đánh bi vùng lưng hông giúp đánh tan những cơn đau khó chịu cho các mẹ bầu.

Máy có thiết kế như một chiếc ghế bình thường nhưng có phần đệm tiếp xúc lưng và các bộ phận mát xa bên trong phù hợp với mọi không gian, là giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho các mẹ bầu.

>> Tìm hiểu: Cách sử dụng máy massage cổ hasuta đúng và hiệu quả nhất

Máy mát xa lưng Lanaform Excellence

Máy mát xa lưng cho bà bầu có thiết kế tiện dụng và thoải mái
Máy mát xa lưng cho bà bầu có thiết kế tiện dụng và thoải mái

Máy mát xa lưng được thiết kế với hình dáng của một chiếc đệm mát xa, kiểu dáng khá độc lạ vừa có thể ôm trọn phần cổ để giảm đau mỏi cổ vai gáy tức thì, vừa có các con lăn phân bổ ở phần lưng hông để mát xa giảm đau lưng.

Máy còn có chế độ xoa bóp và ấn tuyệt thông qua các túi khí. Chất liệu của máy từ da phối với lưới thoáng mát và thoát khí dễ dàng, khi tiếp xúc với cơ thể sẽ mang đến cảm giác dễ chịu và êm ái.

Máy mát xa lưng Puli PL-803A-W

Máy mát xa lưng Puli PL-803A-W áp dụng công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc với 4 con lăn kép và 8 đầu bi xoay đảo linh hoạt giúp làm mềm cơ, đánh tan cơn đau mỏi lưng. Máy còn có đền hồng ngoại với chức năng sưởi ấm, tăng cường tuần hoàn máu.

Chiếc máy này cũng khá gọn nhẹ, có chất liệu da PU cao cấp, mềm mại và dễ chịu khi sử dụng.

Trên đây là những chiếc máy mát xa lưng cho bà bầu tốt nhất mà các chị em có thể cân nhắc lựa chọn mua cho mình một chiếc để cải thiện những cơn đau và tăng cường sức khỏe. Chúc chị em có một thai kỳ khỏe mạnh với những sản phẩm này.

>> Máy massage cổ kachi mk350 giải pháp giảm đau hiệu quả

0983340246