Máy massage cổ vai gáy cột sống 4 đầu loại nào tốt nhất?

Máy massage cổ vai gáy cột sống 4 đầu là dòng máy massage được ưa chuộng hiện nay nhờ được ứng dụng những công nghệ hiện đại và nổi bật nhất là có 4 đầu điện cực tiếp xúc với vùng bị đau để giảm đau hiệu quả. Dưới dây là những loại máy massage cổ vai gáy cột sống 4 đầu loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Top máy massage cổ vai gáy cột sống 4 đầu tốt nhất

Danh sách dưới đây gồm những chiếc máy massage cổ vai gáy cột sống 4 đầu từ nhiều thương hiệu khác nhau, mời các bạn cùng tham khảo.

Máy massage cổ schlauer của Đức

Máy massage cổ vai gáy cột sống 4 đầu schlauer
Máy massage cổ vai gáy cột sống 4 đầu schlauer

Đây là dòng máy nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ Đức, được tin dùng trong các viện dưỡng lão Đức và thị trường châu Âu. 

Máy sử dụng 4 đầu massage điện cực cùng với 5 đầu mút silicon để tăng hiệu quả massage giảm đau, mô phỏng chân thực các kỹ thuật massage chân thực của các chuyên gia trị liệu chuyên nghiệp. 

Máy được trang bị công nghệ sóng TENS, ánh sáng đỏ 630nm cùng với nhiệt chườm ấm giúp truyền dẫn dòng điện tần số thấp qua da, làm ấm vùng cổ để làm giãn nở các mạch máu, giúp máu lưu thông tốt hơn, từ đó giảm đau đầu, đau mỏi cổ.

Máy massage cổ schlauer của Đức là dòng máy duy nhất trên thị trường giúp cơ thể sản xuất hormone serotonin (hormone hạnh phúc), được chứng minh là giúp điều chỉnh tâm trạng, tăng cường chất lượng giấc ngủ sinh lý tự nhiên.

>>> Xem thêm: Máy massage cổ vai gáy schlauer có tốt không, có nên mua?

Máy massage cổ 4 đầu Good Neck 

Máy massage cổ vai gáy cột sống 4 đầu Good Neck 
Máy massage cổ vai gáy cột sống 4 đầu Good Neck

Đây cũng là dòng máy massage cổ vai gáy cột sống 4 đầu được nhiều người lựa chọn, với 4 chế độ massage để lựa chọn, bạn có thể để máy massage tự động, tần số cao và chườm ấm cùng với 15 mức độ để điều chỉnh.

Máy sử dụng nhiệt chườm ấm 42 độ C giữ ổn định trong suốt quá trình massage, công nghệ xung điện TENS dẫn truyền dòng điện qua da, làm giảm căng cứng các vùng cơ cổ và giãn các dây thần kinh, kích thích tuần hoàn máu, tạo cảm giác thư giãn dễ chịu.

Máy có 4 điểm tiếp xúc rộng bao phủ các vùng đau ở vai và cổ, được thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn, dễ dàng sử dụng và có thể mang theo bất cứ nơi nào. Máy phù hợp cho những người bị đau mỏi cổ vai gáy lâu năm, người bị đau đầu mất ngủ, bị đau thoái hóa đốt sống cổ.

Máy massage cổ vai gáy cột sống 4 đầu công nghệ Nhật Bản OEM

Máy massage cổ vai gáy cột sống 4 đầu OEM
Máy massage cổ vai gáy cột sống 4 đầu OEM

Máy massage cổ vai gáy cột sống 4 đầu OEM có thiết kế chữ U độc đáo có thể kéo giãn phù hợp với nhiều kích thước cổ khác nhau. Các miếng đệm cực kim loại được làm từ inox 304 cho khả năng dẫn nhiệt tốt, dẫn truyền xung điện qua da để giảm đau tốt nhất.

4 đầu massage được nâng cấp với cơ chế massage sinh nhiệt lượng 42 độ C là mức nhiệt độ chuẩn y khoa, giúp giảm đau mỏi vùng cổ vai gáy, lưu thông máu hiệu quả. Máy còn có 8 chế độ massage để lựa chọn, tùy thuộc vào thể trạng sức khỏe và sở thích cá nhân của bạn.

Máy massage cổ vai gáy cột sống 4 đầu OEM mang đến giải pháp trị liệu đau mỏi thông minh, đả thông kinh mạch và kích thích sâu vào các huyệt đạo dưới da, giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi sau những giờ làm việc dài hơi.

>> Có thể bạn quan tâm: Máy massage cổ vai gáy thông minh xiaomi skg review chi tiết nhất

Máy massage cổ xung điện cao cấp Nikio NK-130

Máy massage cổ vai gáy cột sống 4 đầu Nikio
Máy massage cổ vai gáy cột sống 4 đầu Nikio

Đây là một trong những dòng sản phẩm mới đắt khách của hàng Nikio được thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng hiện đại. Máy có 4 đầu tiếp xúc và massage bằng xung điện để ức chế các cơn đau mỏi, tiếp xúc vào các huyệt đạo ở cổ vai gáy và 5 chế độ massage để lựa chọn gồm rung, nhào, đấm, massage tự động và shiatsu.

Máy có 9 mức cường độ từ nhẹ đến mạnh để tùy chỉnh theo thể trạng sức khỏe, công nghệ sưởi nhiệt làm ấm cổ với mức nhiệt ổn định 42 độ C. Công nghệ xung điện TENS của máy đã được chứng minh là có hiệu quả rất tốt trong việc giảm các cơn đau ở cổ nhờ tác dụng làm mềm và giãn các vùng cơ bị căng cứng, kích thích tuần hoàn máu hiệu quả.

Máy massage cổ xung điện cao cấp Nikio NK-130 có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, đeo lên như một chiếc tai nghe, có thể đeo lúc làm việc. Chất liệu máy là nhựa ABS và thép không gỉ bền đẹp, dễ dàng vệ sinh, an toàn cho da và thân thiện môi trường.

Máy massage cổ vai gáy cột sống 4 đầu nhãn hiệu Konka

Máy massage cổ vai gáy cột sống 4 đầu nhãn hiệu Konka
Máy massage cổ vai gáy cột sống 4 đầu nhãn hiệu Konka

Đây là chiếc máy đến từ tập đoàn công nghệ Trung Quốc có thiết kế đẹp mắt và tiện dụng, kiểu dáng nhỏ gọn, ôm sát vùng cổ, phù hợp với nhiều đối tượng bị đau mỏi vai gáy. Máy cung cấp các chế độ massage truyền thống, massage nhiệt và massage rung nhịp.

Máy có 4 đầu tiếp xúc ôm sát vùng cột sống cổ vai gáy bị đau, 15 mức cường độ để điều chỉnh. Máy có tính năng tự động tắt sau chu kỳ hoạt động 15 phút để tiết kiệm năng lượng cũng như giúp máy bền bỉ hơn.

Trên đây là những loại máy massage cổ vai gáy cột sống 4 đầu được đánh giá cao trên thị trường, rất phù hợp cho việc chăm sóc sức khỏe bản thân hay người thân trong gia đình bạn.

>> Xem thêm: 3 Cách sử dụng máy massage cổ xiaomi g5 chi tiết nhất

0983340246