Máy massage cổ vai gáy schlauer có tốt không, có nên mua?

Máy massage cổ vai gáy schlauer có tốt không? Loại máy này được nhập khẩu 100% từ Đức, kết hợp nhiều công nghệ hiện đại trong việc massage giảm đau giúp nâng cao hiệu quả trị liệu. Sau đây là những thông tin chi tiết về chiếc máy massage này nhằm giúp khách hàng nắm rõ hơn trước khi quyết định mua máy.

Máy massage cổ vai gáy schlauer có tốt không?

Để biết được Máy massage cổ vai gáy schlauer có tốt không, chúng ta hãy tìm hiểu qua những thông tin dưới đây:

Được trang bị những công nghệ hiện đại

Máy massage cổ vai gáy schlauer có tốt không
Máy massage cổ vai gáy schlauer có tốt không

Thứ nhất là công nghệ xung điện TENS dẫn truyền xung điện tần số thấp qua da, tác động vào các nhóm cơ sâu để cải thiện các cơn đau. Đây là dòng điện sinh học tần số thấp an toàn cho cơ thể, nhưng hiệu quả trị liệu vẫn rất tốt.

Thứ hai là công nghệ tản nhiệt sưởi ấm, với mức nhiệt độ chuẩn y khoa 42 độ C giúp làm ấm vùng cổ vai gáy, từ từ làm giãn các bó cơ bị căng cứng và làm giãn nở mạch máu, giúp máu lưu thông tốt hơn để giảm đau cổ, đau đầu.

Thứ 3 là ánh sáng đỏ bước sóng 630nm tác động sâu dưới các tế bào với những công dụng tuyệt vời như: kích thích sự sống tế bào, tăng tuần hoàn máu, tăng sinh tế bào và collagen dưới da, thay thế tế bào cũ bằng tế nào mới. Ngoài ra loại ánh sáng này còn có tác dụng chống nhăn da, vàng da, làm đẹp da từng ngày.

>> Tìm hiểu: Top 3 Máy mát xa cổ vai gáy của Đức tốt nhất hiện nay

Có chế độ massage đa dạng

Máy massage cổ vai gáy schlauer có tốt không, có đáng mua không
Máy massage cổ vai gáy schlauer có tốt không, có đáng mua không

4 đầu điện cực là 5 đầu mút silicon kết hợp hoàn hảo với nhau giúp xoáy sâu vào các huyệt đạo quan trọng trên vùng cổ vai gáy, xoa dịu các cơn đau nhanh chóng.

Máy có 6 chế độ massage phong phú để lựa chọn:

  • Chế độ massage tự động, tự nghiên cứu và điều chỉnh mức độ phù hợp dành cho bạn.
  • Chế độ massage nhẹ nhàng, giúp loại bỏ mệt mỏi và áp lực, lấy lại tinh thần phấn chấn hơn cho bạn.
  • Chế độ rung giúp thư giãn, xua tan những cơn đau mỏi cấp tính và mãn tính.
  • Chế độ nhào, xoa bóp nhẹ và có trật tự, giúp thư giãn cơ thể và tâm trí bạn.
  • Chế độ ấn, xoáy sâu vào các vùng cơ bị đau nhức trên cổ vai gáy.
  • Chế độ đập với các động tác chuyển động mạnh luân phiên toàn bộ vùng cổ vai gáy.

Đối tượng sử dụng máy massage cổ vai gáy schlauer 

  • Người bị đau mỏi vai gáy thường xuyên
  • Người phải ngồi làm việc lâu dễ bị mỏi cổ và đau nhức
  • Người lái xe đường dài
  • Người bị đau đầu, mất ngủ kéo dài
  • Người lớn tuổi hay bị đau mỏi cổ vai gáy
  • Người hay cúi đầu sử dụng điện thoại.

Ưu điểm vượt trội của máy massage cổ vai gáy schlauer 

Máy massage cổ schlauer là thiết bị duy nhất trên thị trường có khả năng kích thích cơ thể sản sinh ra hormone serotonin (hormone hạnh phúc) giúp tâm trạng hưng phấn, vui vẻ hơn, tăng cường khả năng học tập và ghi nhớ, đặc biệt giúp cải thiện giấc ngủ với những người bị mất ngủ lâu năm.

Đây là cũng là loại máy duy nhất trên thị trường mô phỏng kỹ thuật massage của 5 ngón tay người, chân thực như đang có chuyên gia trị liệu xoa bóp cho bạn. Chỉ 10 phút mỗi ngày massage với chiếc máy này bạn đã thấy những cơn đau được thuyên giảm.

Phương pháp massage của máy được học hỏi từ kỹ thuật massage của chuyên gia trị liệu Thụy Điển, khác với các phương pháp đến từ Trung Quốc, Nhật Bản nhưng vẫn có hiệu quả bất ngờ.

>> Xem thêm: TOP 3 Máy massage cổ Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Thiết kế đẹp mắt và ấn tượng

Máy có thiết kế bo tròn khi đeo rất vừa vặn với vùng cổ, máy có thể điều chỉnh với các kích thước vùng cổ khác nhau. Trọng lượng của máy nhẹ, mang theo người dễ dàng; màu sắc trắng xám nhã nhặn và ấn tượng.

4 tấm điện cực khá lớn có thể bao trùm toàn bộ vùng cổ và các điểm đau, cùng với 5 đầu massage silicon mềm mại phân bổ vào một số điểm đau chính. Đầu vị trí bấm huyệt bằng silicon tạo cảm giác nhưng đang có ngón tay của nghệ nhân tác động lên cổ vai gáy.

Mặt ngoài máy là nhựa cao cấp, bền đẹp, ít trầy xước bám bẩn, an toàn cho da. Mặt trong là chất liệu thép không gỉ thân thiện với môi trường. Máy còn cài đặt con chip thông minh tự động đo chính xác cột sống sinh lý vùng cổ, dò tìm các huyệt đạo và vùng cơ bị căng cứng rất hiệu quả.

Máy massage cổ vai gáy schlauer có tốt không, giá có rẻ không
Máy massage cổ vai gáy schlauer có tốt không, giá có rẻ không

Có nên mua máy massage cổ vai gáy schlauer không?

Hiện máy đang được bán với giá 799.000VND là mức giá rất mềm so với nhiều mẫu máy trên thị trường. Hiếm có chiếc máy nào tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến mà có mức giá mềm như vậy.

Máy mang đến hiệu quả trị liệu nhanh, bị đau cổ vai gáy cấp tính hay mãn tính đều có thể sử dụng được, đặc biệt là những người đau do thoái hóa đốt cổ càng nên dùng.

Máy massage cổ vai gáy schlauer là một lựa chọn tốt để bạn chăm sóc sức khỏe cho bản thân, phục hồi hệ cơ xương vùng cổ vai gáy mỗi ngày.

>>> Xem thêm: Cách sử dụng máy massage cổ vai gáy đúng hiệu quả tốt nhất

0983340246