Top 3 Máy mát xa cổ vai gáy của Đức tốt nhất hiện nay

Máy mát xa cổ vai gáy của Đức loại nào tốt là câu hỏi của nhiều anh chị em hiện nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top máy bán chạy nhất trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

3 máy mát xa cổ vai gáy của Đức tốt nhất trên thị trường

Danh sách những loại máy tốt nhất được bình chọn dựa trên lượng tổng hợp tìm kiếm trên Google và đánh giá khách hàng trên các trang thương mại điện tử và mạng xã hội.

Máy massage cổ schlauer của đức

Đây là dòng máy massage cổ cao cấp nhập khẩu 100% từ Đức, được tin tưởng sử dụng từ lâu trong các Viện dưỡng lão, trung tâm trị liệu ở Đức và châu Âu cùng hàng triệu khách hàng trên thế giới.

Điểm nổi bật của dòng máy này là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ xung điện TENS, ánh sáng đỏ trị liệu và nhiệt độ chườm ấm chuẩn y khoa 42 độ C giúp giảm đau hiệu quả và nhanh chóng. 

Sóng TENS đã được chứng minh là phương pháp giảm đau an toàn, nhẹ nhàng nhưng lại có thể tác động vào các nhóm cơ sâu dưới da và các huyệt đạo để giảm nhẹ tình trạng đau nhức. 

Ánh sáng đó bước sóng 630nm ngoài việc loại bỏ các cơn đau còn kích thích việc sản sinh các tế bào cơ thể, tăng sinh collagen dưới da, tăng độ đàn hồi cho da.

Máy mát xa cổ vai gáy của đức schlauer
Máy mát xa cổ vai gáy của đức schlauer

Nhiệt chườm ấm chuẩn y khoa 42 độ C giúp sưởi ấm toàn bộ vùng cổ, giúp giãn nở mạch máu, kích thích lưu thông máu và làm tan máu bầm. Với những người hay bị mất ngủ thì sử dụng máy massage cổ schlauer của đức sẽ giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ rất tốt.

Dòng máy mát xa cổ vai gáy của đức này có tới có 6 chế độ massage để lựa chọn cùng với 15 mức cường độ để điều chỉnh phù hợp với nhiều sở thích cá nhân khác nhau.

Ưu điểm vượt trội của massage cổ schlauer của đức: là thiết bị duy nhất trên thị trường mô phỏng kỹ thuật massage chính xác của 5 ngón tay người giống như đang có chuyên gia massage đang trị liệu cho bạn; thiết kế bo tròn đẹp mắt ôm vừa vặn với kích thước cổ của nhiều người, kể cả người gầy và người béo; hiệu quả sử dụng ngay sau lần đầu tiên, bạn sẽ thấy các cơn đau nhức giảm sau 15 phút massage.

>>> Tìm hiểu rõ hơn: Máy mát xa cổ vai gáy schlauer thông tin chi tiết nhất

Máy massage cổ vai gáy chính hãng Đức KASJ A1

Máy mát xa cổ vai gáy của đức KASJ A1 ứng dụng công nghệ tiên tiến từ Đức gồm:

  • Công nghệ giọng nói sử dụng để nhắc nhở người dùng các trạng thái sử dụng máy như chỉnh cường độ, sử dụng chế độ nhiệt.
  • Công nghệ xung điện TENS kết hợp nhiệt chườm ấm chuẩn y khoa sẽ tác động sâu vào các tế bào và huyệt đạo dưới da, ngăn chặn việc truyền tín hiệu đau giữa não và các điểm bị đau mỏi.
  • Máy cung cấp 4 chế độ massage và 15 mức cường độ để lựa chọn, hãy bắt đầu thử từng chế độ massage và cường độ từ nhẹ đến mạnh để xem bạn thích mức độ nào nhất.
  • Máy có thiết kế hình chữ U bo tròn, kiểu dáng sang trọng đeo vào vừa khít cổ, ôm sát với các tấm điện cực to bản giúp tăng diện tích tiếp xúc với da.
  • Chức năng điều khiển đa dạng: có thể sử dụng trực tiếp trên thân máy bằng các nút chức năng hoặc dùng điều khiển từ xa cầm tay.
  • Cảm biến nhiệt thông minh: máy tự khởi động khi tiếp xúc với cổ và tự động tắt sau 2 phút không hoạt động.
  • Máy có 3 mức nhiệt để tùy chỉnh gồm: mức nhiệt trung bình 38 độ C, mức vừa 40 độ C và mức cao 42 độ C. 
Máy massage cổ vai gáy chính hãng Đức KASJ A1
Máy massage cổ vai gáy chính hãng Đức KASJ A1

Máy massage cổ chính hãng Đức KASJ A1 có thiết kế siêu bền đẹp: Toàn thân máy được làm bằng nhựa ABS, tuân thủ các quy định về an toàn sản phẩm, 2 miếng điện cực được làm bằng thép không gỉ.

Máy sử dụng pin lithium 1500mAh tuổi thọ cao, sạc USB an toàn, sạc 1 lần đầy có thể dùng đến 8 ngày với tần suất 2 lần một ngày.

>> Tham khảo thêm: Hướng dẫn sử dụng máy massage cổ kl 5830 chi tiết hiệu quả

Máy mát xa cổ vai gáy Medisana Shiatsu NM 890

Đây cũng là dòng máy massage cổ đang được khách hàng ưa chuộng hiện nay. Máy áp dụng phương pháp massage shiatsu nhẹ nhàng nhắm đúng các điểm đau trên cơ thể để giảm đau hiệu quả.

  • Máy được trang bị chức năng sưởi nhiệt với nhiều mức nhiệt có thể thay đổi, 3 tốc độ quay hoặc xoay theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược lại để giảm đau toàn diện hơn.
  • Các đầu massage của máy được thiết kế đặc biệt giống như các ngón tay của chuyên gia đang xoa bóp cho bạn, hình dạng phù hợp với công thái học vùng cổ vai gáy.
  • Máy mát xa cổ vai gáy của đức Medisana Shiatsu NM 890 cung cấp 2 chế độ massage, 3 tốc độ quay, điều chỉnh cường độ massage bằng cách kéo dây đai rất tiện lợi.
Máy mát xa cổ vai gáy Medisana Shiatsu NM 890
Máy mát xa cổ vai gáy Medisana Shiatsu NM 890
  • Phần bọc vải của máy có thể tháo rời để giặt sạch sau mỗi lần sử dụng.
  • Hiện máy mát xa cổ Medisana Shiatsu NM 890 đang được bán ở nhiều gian hàng online hoặc các cửa hàng điện máy, hàng y tế chăm sóc sức khỏe trên cả nước. Bạn hãy nhanh tay sắm ngay cho mình 1 chiếc.

Trên đây là những loại máy mát xa cổ vai gáy của đức đang được khách hàng ưa chuộng. Công nghệ Đức thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng về độ bền, hàng của Đức đã được phủ rộng khắp các thị trường quốc tế, không ngừng được nâng cấp cải tiến về mọi mặt để làm hài lòng khách hàng.

>>> Xem thêm: Cách sử dụng máy massage cổ vai gáy đúng hiệu quả tốt nhất

0983340246