Cách sử dụng máy massage cổ hasuta đúng chuẩn và hiệu quả

Cách sử dụng máy massage cổ hasuta đúng chuẩn và khoa học cũng được nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu về máy massage cổ hasuta cùng với cách sử dụng máy.

Hướng dẫn cách sử dụng máy massage cổ hasuta 

Trước khi đi chi tiết vào cách sử dụng máy massage cổ hasuta chúng ta sẽ tìm hiểu một số đặc điểm của máy.

Hiểu về chức năng của máy

Máy massage cổ hasuta là dòng máy sử dụng công nghệ xung điện cùng với nhiệt chườm ấm và cảm biến tích hợp. Máy là dòng máy massage được thiết kế tinh gọn, rất nhẹ, chỉ có 160g, ôm sát vùng cổ với 4 miếng điện cực có diện tích tiếp xúc lớn. 

Phần ngoài máy là nhựa có độ dẻo cao, đàn hồi tốt, bên trong là phần đệm silicon mềm mại và trong cùng là miếng điện cực nổi có khả năng xoay 360 độ.

Máy cung cấp 3 chế độ massage gồm chế độ tự động, chế độ xoa dịu và chế độ phục hồi. 3 chế độ massage này tương ứng với 6 cách massage truyền thống gồm massage xung điện, giác hơi, đấm bóp, xoa bóp, châm cứu và cạo gió.

Máy massage cổ hasuta cung cấp nhiều chế độ massage
Máy massage cổ hasuta cung cấp nhiều chế độ massage

Công nghệ xung điện TENS kết hợp nhiệt độ chườm ấm ổn định 42 độ C tạo ra tác động kép giúp giảm nhanh các cơn đau nhức vùng cổ, tạo cảm giác thư giãn hiệu quả. 

Máy massage cổ hasuta còn tích hợp cảm biến thông minh NTC bên trong với khả năng kiểm soát không cho nhiệt độ lên quá cao, duy trì sự ổn định trong suốt quá trình massage.

Máy có tính năng tự động ngắt điện khi không hoạt động, hay khi miếng điện cực không tiếp xúc với da trong 30 giây, máy cũng sẽ tự tắt để đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện năng. 

>> Có thể bạn quan tâm: Máy massage cổ vai gáy tphcm mua ở đâu uy tín, chất lượng

Cách sử dụng máy massage cổ hasuta 

Bước đầu tiên là bạn phải đọc kỹ tờ hướng dẫn sử dụng trong hộp đi kèm khi mua máy.

Tiếp theo bạn đeo máy vào cổ, điều chỉnh sao cho phần miếng dán điện cực áp sát vào da cổ.

Khởi động máy bằng cách bấm nút trên thân máy

Sử dụng bảng điều khiển riêng để trải nghiệm các chức năng của máy gồm có các chế độ massage, cường độ mạnh yếu để điều chỉnh.

Sử dụng nút + để tăng tốc và nút – để giảm tốc độ massage

Cách sử dụng máy massage cổ hasuta
Cách sử dụng máy massage cổ hasuta

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng máy massage cổ hasuta 

  • Bạn nên trải nghiệm tất cả các chế độ massage để xem chế độ nào phù hợp nhất với mình 
  • Không nên chỉnh cường độ cao ngay lập tức mà nên điều chỉnh từ thấp đến cao để cơ thể quen dần với nhịp độ rung của máy.
  • Trước mỗi lần sử dụng nên sạc pin đầy, máy có hỗ trợ cổng sạc Micro USB, mỗi ngày massage 30 phút có thể massage được trong 8 ngày
  • Không nên lạm dụng máy nhiều lần trong ngày cũng như dùng liên tục quá 30 phút, vừa ảnh hưởng đến sức khỏe vừa làm tổn thọ máy.
  • Không sử dụng máy cho những người bị bệnh tim mạch, huyết áp cao hay đang đeo các thiết bị điện tử trên người.
  • Phụ nữ có thai, trẻ em và những người có vấn đề về nhận thức thì không nên sử dụng máy.
Cách sử dụng máy massage cổ hasuta đúng chuẩn
Cách sử dụng máy massage cổ hasuta đúng chuẩn

>> Máy mát xa cổ vai gáy cầm tay loại nào tốt?

Sử dụng máy massage cổ hasuta khoa học mang lại lợi ích gì?

  • Máy massage cổ hasuta giúp giảm đau nhanh các vùng cổ vai gáy bị do ngồi lâu, người già xương khớp yếu, những người lái xe đường dài.
  • Công nghệ xung điện và nhiệt chườm ấm giúp giảm đau an toàn mà hiệu quả, chấm dứt ngay những cơn đau cấp tính và hỗ trợ điều trị tốt cho những cơn đau mãn tính. 
  • Sử dụng máy massage cổ đều đặn mỗi ngày giúp cải thiện lưu thông máu trong cơ thể, nhất là vùng cổ vai gáy bị đau và đẩy máu lên não nhiều hơn, giảm tình trạng đau đầu.
  • Máy massage cổ hasuta giúp tăng cường trao đổi chất và thải độc cơ thể, giúp bạn ăn ngon hơn và tăng cường sức khỏe.
  • Máy massage cổ hasuta cũng mang đến cho bạn một cuộc sống vui vẻ hơn nhờ việc giải tỏa căng thẳng nhanh chóng. 

Có nên mua máy massage cổ hasuta 

Máy massage cổ hasuta được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản, phân phối độc quyền tại Việt Nam, nên bạn hoàn toàn yên tâm vì công nghệ Nhật luôn mang đến chất lượng thật.

Máy có thiết kế tinh gọn, kiểu dáng thời trang và thanh lịch nên được lòng nhiều phân khúc người dùng. Máy cũng phù hợp với những người ngồi nhiều bị đau mỏi cổ vai gáy và những ai bị thoái hóa đốt sống cổ cũng có thể sử dụng máy để điều trị rất tốt.

Máy cung cấp nhiều chế độ massage cũng như 15 cấp độ điều chỉnh linh hoạt để thay đổi tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. 

Cách sử dụng máy massage cổ hasuta cũng khá thuận tiện, người già cũng có thể dùng được vì chỉ cần vài thao tác khởi động là bạn đã được trải nghiệm thư giãn với chiếc máy này.

Trên đây là cách sử dụng máy massage cổ hasuta và những lợi ích tuyệt vời mà chiếc máy massage cổ Nhật Bản này mang lại. Với giá chưa đến 1 triệu đồng, đây là sản phẩm chăm sóc sức khỏe đáng đầu tư hoặc mua tặng cha mẹ người thân rất phù hợp.

>> Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng máy massage cổ kl 5830 giảm đau hiệu quả

0983340246