Máy massage cổ vai gáy thông minh xiaomi skg review chi tiết nhất

Máy massage cổ vai gáy thông minh xiaomi skg review chi tiết được nhiều khách hàng quan tâm trước khi quyết định mua. Sau đây sẽ là những review chân thực nhất về chiếc máy này.

Máy massage cổ vai gáy thông minh xiaomi skg review chi tiết

Những review máy massage cổ vai gáy thông minh xiaomi skg chi tiết, chân thực dưới đây sẽ giúp bạn quyết định có nên mua chiếc máy này không, cùng tìm hiểu nhé!

Về thiết kế

Máy massage cổ vai gáy thông minh xiaomi skg có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, thoạt nhìn giống như một chiếc tai nghe thông dụng hình chữ U. Thiết kế này được rất nhiều người ưa chuộng, gây thiện cảm “ngay từ ánh nhìn đầu tiên”.

Máy có độ đàn hồi tốt nên khi đeo vào cổ dễ dàng áp sát vào phần da cổ, phù hợp với mọi kích thước cổ khác nhau từ người gầy đến người béo. Máy còn được đệm thêm lớp silicone ở phần trong nên tạo cảm giác mềm mại dễ chịu khi đeo. 

Trọng lượng máy rất nhẹ chỉ tầm 160g nên có thể mang theo người và sử dụng bất cứ lúc nào bạn muốn.

Máy massage cổ vai gáy thông minh xiaomi skg review
Máy massage cổ vai gáy thông minh xiaomi skg review

>> Có thể bạn quan tâm: Máy massage cổ vai gáy tốt nhất hiện nay, kinh nghiệm chọn

Review chi tiết về chức năng

Máy massage cổ vai gáy thông minh xiaomi skg cung cấp 3 chế độ massage để lựa chọn cùng với 15 cường độ massage để điều chỉnh phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân, hoặc tùy cơ địa, tình trạng đau mỏi của từng người.

Máy massage cổ vai gáy xiaomi skg cung cấp 3 chế độ hoạt động gồm:

  • Chế độ tự động khi đeo vào cổ sẽ tự động massage chăm sóc sức khỏe vùng cổ vai gáy bị đau nhức. Đây là chế độ được dùng phổ biến, được nhiều người lựa chọn để thư giãn hằng ngày, chẳng hạn như các đối tượng dân văn phòng ngồi nhiều bị đau mỏi cổ, người già xương khớp yếu…
  • Chế độ làm dịu phù hợp với những người đang muốn hỗ trợ điều trị những chấn thương vùng cổ. Khi hoạt động ở chế độ này, ngay lập tức máy sẽ chấm dứt những cơn đau khó chịu do chấn thương, mang đến cảm giác thoải mái hơn cho người bệnh.
  • Chế độ phục hồi sẽ giúp làm giảm những cơn đau cổ vai gáy mãn tính. Với những người bị đau lâu ngày, nếu muốn dứt điểm cần phải kết hợp với phương pháp trị liệu khác nhưng sử dụng máy massage cổ ở chế độ này sẽ rất tốt cho việc điều trị.
Máy massage cổ vai gáy thông minh xiaomi skg review về chức năng
Máy massage cổ vai gáy thông minh xiaomi skg review về chức năng

Review về công nghệ ứng dụng

Máy massage cổ vai gáy thông minh xiaomi skg tích hợp cảm biến NTC giúp kiểm soát nhiệt độ thông minh, giữ mức nhiệt ổn định trong suốt quá trình massage cổ vai gáy, không để nhiệt độ lên quá cao tránh làm tổn thương vùng cổ.

Máy sử dụng công nghệ xung điện TENS (viết tắt của cụm từ Transcutaneous Electrical Nerve Stimulation) được hiểu là việc kích thích thần kinh bằng xung điện qua da. Đây là một phương pháp giảm đau hiện đại không dùng thuốc, không can thiệp, không tác dụng phụ.

Khi được kích thích bằng xung điện, các tế bào thần kinh sẽ được tác động trực tiếp, ngăn chặn việc lan truyền các tin hiệu đau vùng tế bào cổ, đồng thời tăng cường lưu thông máu để giảm đau nhanh hơn. 

>> Xem ngay: Máy massage cổ vai gáy tphcm mua ở đâu uy tín, chất lượng

Review về pin, sạc, giá bán

Máy massage cổ vai gáy thông minh xiaomi skg hỗ trợ cổng sạc Micro USB, nếu chỉ massage mỗi ngày 1 lần 30 phút có thể dùng được trong 8 ngày, đây là số liệu đã được phòng nghiên cứu SKG kiểm định.

Máy dùng Pin AAA 4×1.5v an toàn, có tem sản phẩm Chính hãng của Xiaomi, chế độ bảo hành trong 24 tháng.

Một lưu ý cho người dùng là không nên sử dụng máy massage cổ vai gáy thông minh xiaomi skg ở cường độ cao vì khi đeo sẽ có cảm giác vùng cổ bị giật mạnh khá khó chịu. 

Ngoài ra, khi dùng ở chế độ tự động, máy sẽ tự tắt sau 15 phút massage và bạn phải khởi động lại từ đầu.

Hiện máy massage cổ vai gáy thông minh xiaomi skg được bán với giá dao động trên dưới 1 triệu đồng, là mức giá phù hợp với nhiều phân khúc người dùng.

Review về thương hiệu

Thực tế hiện nay cho thấy tình trạng đau mỏi cổ vai gáy khá phổ biến và những người có nhu cầu hoàn toàn có quyền so sánh giữa nhiều thương hiệu để chọn cho mình một chiếc máy massage cổ giá rẻ, phù hợp.

Tuy nhiên, các dòng máy massage cổ Xiaomi được người dùng yêu thích nhờ những lý do sau

  • Xiaomi là tập đoàn công nghệ lớn hàng đầu Trung Quốc, được gọi là “Apple thứ 2 tại Trung Quốc”. Hãng này nổi tiếng với các sản phẩm điện tử cung cấp ra thị trường thế giới và đặc biệt các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như máy massage cổ, ghế massage, massage chân, máy massage đầu gối được đánh giá xuất sắc.
  • Máy massage cổ Xiaomi được tích hợp các công nghệ, tính năng hiện đại, chế độ điều khiển từ xa thông minh.
  • Tác dụng và hiệu quả trị liệu gần như tức thì ngay sau khi sử dụng sản phẩm. Sau khi massage 15 phút bạn gần như thấy thoải mái hơn hẳn, những cơn đau mỏi chấm dứt, căng thẳng và áp lực được hạn chế.
  • Sử dụng máy massage cổ vai gáy thông minh xiaomi skg  bạn sẽ được thư giãn nhờ các chức năng rung của máy, tăng cường lưu thông máu, loại bỏ độc tố cơ thể, giúp ổn định huyết áp ở mức trung bình.

Review về nơi bán

Hiện bạn có thể mua máy massage cổ vai gáy thông minh xiaomi skg ở các cửa hàng điện máy lớn, có uy tín trên thị trường. Khi mua trực tiếp ở cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn cẩn thận kèm theo các chế độ bảo hành đầy đủ. 

Ngoài ra, bạn có thể mua hàng online trên Lazada, Tiki… đều là những trang bán hàng online đáng tin cậy.

>> Tham khảo thêm: Review Máy Massage Cổ Vai Gáy Konka Cứu Tinh Của Sức Khỏe

0983340246