Cách sử dụng máy mát xa cổ konka chi tiết, hiệu quả nhất

Cách sử dụng máy mát xa cổ konka với các chức năng chi tiết không phải ai cũng biết, mặc dù đây là loại máy massage khá phổ biến. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách dùng máy khoa học mang đến hiệu quả giảm đau tốt nhất và an toàn với sức khỏe.

Cách sử dụng máy mát xa cổ konka theo từng bước

  • Máy mát xa cổ konka khi mới mua về được khuyến cáo là nên sạc đầy trong vòng 3 tiếng đồng hồ cho pin đầy trước khi hoạt động.
  • Máy có dán miếng nilong ở các miếng điện cực tiếp xúc với da cổ, bán bóc ra sau đó nên vệ sinh máy sạch sẽ qua một lượt.
  • Lau vùng da cổ bằng khăn ẩm, đồng thời bôi một lớp gel vào phần tiếp xúc cổ để cho máy dẫn điện tốt hơn, tăng hiệu quả mát xa và tránh rát da.
  • Đeo máy vào cổ, áp sát vừa vặn sao cho vùng cổ cảm thấy thoải mái dễ chịu nhất.
  • Ấn giữ nút nguồn một lúc để khởi động máy, mới đầu bạn sẽ cảm thấy vùng cổ bị điện giật nhẹ, lâu dần sẽ quen.
  • Sử dụng nút + và nút – để điều chỉnh cường độ từ nhẹ đến mạnh phù hợp với thể trạng sức khỏe của bạn, nên chỉnh từ từ để cơ thể thích nghi, không nên để máy rung mạnh ngay từ đầu.
Hướng dẫn cách sử dụng máy mát xa cổ konka
Hướng dẫn cách sử dụng máy mát xa cổ konka

>> Tìm hiểu: Máy massage cổ vai gáy okachi thông số, cách dùng và giá bán

Cách sử dụng máy mát xa cổ konka cụ thể về các chức năng

Máy mát xa cổ konka cung cấp 5 xung điện nóng tác động trực tiếp vào các vị trí huyệt đạo ở cổ, đả thông các kinh mạch ở khu vực bị đau.  

Máy có chế độ nhiệt chườm ấm chuẩn y khoa 42 độ C và giữ mức nhiệt này không đổi trong suốt chu kỳ hoạt động. Mức nhiệt này phù hợp với cơ thể con người, giúp giãn cơ, giãn mạch máu, tan máu bầm và kích thích tuần hoàn máu.

Công nghệ mát xa sử dụng xung điện tần số thấp an toàn với cơ thể nhưng vẫn có khả năng thâm nhập sâu dưới da từ 3-5cm để kích hoạt đúng các điểm đau, cải thiện nhanh các cơn đau mỏi cấp và mãn tính.

Cách sử dụng máy mát xa cổ konka chi tiết
Cách sử dụng máy mát xa cổ konka chi tiết

16 mức độ mát xa của máy giúp bạn thoải mái lựa chọn, tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu mát xa từng thời điểm mà bạn điều chỉnh cho cơ thể.

Các chức năng của máy được trang bị dựa trên quá trình nghiên cứu về các cơn đau mỏi cổ thường gặp ở những người ngồi nhiều và người bị thoái hóa đốt sống cổ. Vì thế, khi bạn sử dụng các chức năng này phù hợp, hiệu quả giảm đau rất rõ rệt ngay từ lần đầu tiên.

Trong lần đầu tiên sử dụng, bạn sẽ có cảm giác bị giật ở vùng cổ, đó là hiện tượng bình thường do bạn chưa quen với xung nhịp của máy, dùng đều đặn sẽ tốt hơn là dùng ngắt quãng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Cách sử dụng máy massage cổ xiaomi g5 giảm đau tốt nhất

Một số khuyến cáo về cách sử dụng máy mát xa cổ konka an toàn

  • Mỗi lần mát xa bạn chỉ nên duy trì khoảng 15-20 phút, đây là thời gian mát xa lý tưởng nhất để vừa giảm đau, vừa an toàn cho xương khớp của bạn, dùng lâu hơn dễ bị phản tác dụng.
  • Khi sử dụng nên nằm hoặc ngồi để cổ ngửa thẳng đứng để 4 xung huyệt tác động tốt nhất vào khu vực cổ.
  • Điều chỉnh cường độ một cách từ từ, không nên để máy giật mạnh đột ngột ngay từ đầu.
  • Không nên sử dụng máy trong lúc đang ngủ, dễ khiến việc nghỉ ngơi của cơ thể bị đảo lộn, mát xa trước khi ngủ 1 tiếng sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn.
  • Đối tượng không nên sử dụng máy mát xa cổ: trẻ em, phụ nữ có thai, người bị bệnh tim mạch, người đang đeo các thiết bị y tế trên người.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy hoặc nhờ những người có kinh nghiệm tư vấn.
  • Mỗi lần dùng máy xong nên duy trì sạc đều đặn để bảo vệ máy cũng như không bị ngắt hoạt động trong những lần mát xa tiếp theo.
  • Máy sử dụng xong nên vệ sinh bằng khăn lau mềm sạch, tránh để máy nơi ẩm ướt dễ bị rò rỉ điện.

Máy mát xa cổ konka phù hợp cho các đối tượng như: Người làm văn phòng, sinh viên, người nghiên cứu hay phải ngồi lâu 1 tư thế nên bị đau nhức mỏi cổ; người lái xe đường dài bị đau nhức cổ khó chịu; người bị thoái hóa đốt sống cổ dùng trị liệu rất tốt.

Mát mát xa cổ KONKA đến từ tập đoàn KONKA nổi tiếng có hơn 41 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị điện tử, trong đó có các sản phẩm chăm sóc sức khỏe công nghệ cao, máy mát xa cổ konka có kèm theo chứng nhận quốc tế về chất lượng nên mua máy mát xa cổ konka bạn hoàn toàn yên tâm.

Mát mát xa cổ konka sử dụng sạc USB, pin 1600mAh, sạc đầy có thể sử dụng được 1 tháng với tần suất mát xa ngày 1 lần và 15 phút mỗi lần.

Hiện máy được bán với giá khoảng 400.000 – 600.000 VND rất phù hợp để sắm 1 chiếc về chăm sóc sức khỏe bản thân hoặc làm quà tặng ông bà bố mẹ bị đau cổ.

>>> Xem thêm: Máy massage cổ olike m1 review chi tiết nhất

0983340246