Máy massage cổ olike m1 review chi tiết nhất

Máy massage cổ olike m1 là sản phẩm massage cổ giảm đau mỏi vùng cổ vai gáy được nhiều người lựa chọn nhờ thiết kế siêu đẹp, được trang bị những công nghệ massage hiện đại mang đến hiệu quả tốt nhất. Sau đây là những review chi tiết nhất về máy massage cổ olike m1, món quà chăm sóc sức khỏe tốt nhất dành cho bạn.

Thiết kế máy massage cổ olike m1

Thiết kế máy massage cổ olike m1 gây ấn tượng với đại đa số khách hàng bởi sự tinh tế đến từng đường nét. Máy có màu trắng thanh lịch, độ đàn hồi tốt nên co gập thoải mái và đeo vừa vặn với mọi kích thước cổ. Khi đeo lên không khác gì một chiếc tai nghe thời thượng.

Phía ngoài máy là nhựa cao cấp, bền đẹp, an toàn với da và thân thiện với môi trường, phía trong là 3 miếng điện cực xếp sát nhau, được làm từ thép không gỉ. Thiết kế công thái học chuyên biệt của máy làm hài lòng tất cả khách hàng, máy nhẹ và vừa vặn, xoay 180 độ áp sát vào vai gáy.

Máy massage cổ Olike M1 thiết kế đẹp mắt 
Máy massage cổ Olike M1 thiết kế đẹp mắt 

Máy massage cổ Olike M1 có 3 cục xoay 180 độ cùng trọng lượng rất nhẹ khi đeo vào sẽ áp trọn vào vùng cổ vai gáy bị đau của bạn, hỗ trợ các động tác massage nhẹ nhàng mà không khiến cổ bạn thấy nặng nề, ngược lại rất thoải mái và dễ chịu, kể cả khi bạn đeo máy trong thời gian dài vẫn không thấy ảnh hưởng gì.

Máy nhẹ và tiện lợi, cios thể sử dụng tại nhà hay mang theo một cách linh hoạt khi đi du lịch, công tác hay lái xe để giảm đau.

>> Xem thêm: Máy massage cổ kachi mk350 giải pháp giảm đau hiệu quả

Chức năng của máy massage cổ Olike M1

Máy massage cổ Olike M1 được trang bị 6 chế độ massage khác nhau, tùy vào tình trạng đau mỏi và nhu cầu bản thân mà bạn lựa chọn chế độ nào cho phù hợp. Ở chế độ rung bằng xung điện, máy sẽ tác động sâu dưới da, vào các huyệt đạo và kinh mạch giúp giảm đau hiệu quả.

Công nghệ sóng TENS được biết đến là phương pháp giảm đau không can thiệp, an toàn mà vẫn giúp thư giãn cơ bắp. Chế độ sưởi nhiệt của máy giúp làm mềm cơ, độ nóng được duy trì bằng tia hồng ngoại nên dù có đeo lâu bạn vẫn không thấy da bị rát,

Các chế độ massage của máy được điều khiển bằng 1 con chip thông minh, con chip này có thể duy trì xung điện ở tần số thấp, đây là dòng điện sinh học được hấp thụ vào sâu bên dưới da từ 3-5cm được chứng minh là giúp hồi sinh các tế bào, tăng sinh collagen cho da, giúp da đàn hồi hơn, ngoài ra có thể ngăn ngừa được bệnh vàng da.

Nhiệt hồng ngoại của máy giúp giãn các bó cơ bị căng cứng, kích thích tuần hoàn máu lên não hiệu quả, giúp giảm chứng đau nửa đầu. Với những người bị mất ngủ thì nên duy trì sử dụng máy massage cổ Olike M1 mỗi ngày để cải thiện giấc ngủ.

Máy massage cổ Olike M1 áp dụng công nghệ hiện đại
Máy massage cổ Olike M1 áp dụng công nghệ hiện đại

>>> Tìm hiểu: Máy massage cổ xiaomi jeeback g5 review chi tiết đầy đủ nhất

Lợi ích và công dụng của máy massage cổ Olike M1

  • Sử dụng máy massage cổ olike m1 giúp bạn giảm nhanh các cơn đau mỏi cổ vai gáy do ngồi nhiều hoặc đau do thoái hóa đốt sống cổ.
  • Những cơn đau mỏi cổ vai gáy nếu không chữa trị sớm sẽ dẫn tới các hậu quả nghiêm trọng lâu dài về sức khỏe, nếu bạn duy trì massage hằng ngày bằng máy massage cổ olike m1 sẽ giúp bệnh tình được cải thiện.
  • Máy massage cổ olike m1 giúp tăng tuần hoàn máu lên não, giảm đau đầu, cải thiện chất lượng giấc ngủ.
  • Máy cũng giúp giảm tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, tăng năng suất làm việc và học tập.
  • Các công nghệ hiện đại của máy tác động vào các vùng cơ một cách an toàn, nhẹ nhàng mà vẫn hiệu quả, về lâu về dài sẽ giúp xương khớp linh hoạt dẻo dai hơn.

Cách sử dụng máy massage cổ Olike M1

  • Trước khi dùng máy nên kiểm tra pin, sạc, đảm bảo máy được sạc đầy đủ
  • Tiếp theo nên vệ sinh cả máy lẫn vùng da cổ cho sạch sẽ
  • Đeo máy áp sát vào cổ sao cho vừa vặn thoải mái nhất
  • Khởi động máy bằng cách ấn giữ nút nguồn 1 lúc
  • Sử dụng nút nguồn để lựa chọn và thay đổi chế độ massage
  • Có thể tuỳ chỉnh cường độ massage thông qua phím hai nút tăng (nút +) và giảm (nút -)
Máy massage cổ Olike M1 giảm đau hiệu quả
Máy massage cổ Olike M1 giảm đau hiệu quả

Mỗi liệu trình massage thường kéo dài 15-20 phút, sau chu kỳ này máy sẽ tự động tắt, bạn cũng không nên dùng máy lâu hơn thời gian khuyến cáo.

Trên đây là phần review các đặc điểm về thiết kế, chức năng và công dụng của máy massage cổ olike m1, đồng thời hướng dẫn bạn cách sử dụng máy chi tiết theo các bước. Đây là loại máy massage cổ được nhiều người yêu thích hiện nay, mang đến phương pháp trị liệu giảm đau ngay tại nhà vừa đơn giản, vừa tiết kiệm chi phí.

Bạn có thể mua máy massage cổ olike m1 để chăm sóc sức khỏe bản thân mỗi ngày hoặc làm món quà tặng gắn kết tình thân với những thành viên trong gia đình, không gì quý giá hơn bằng việc chăm sóc sức khỏe.

>> Xem thêm: Miếng dán máy massage cổ công dụng và cách dùng

0983340246