Đại Tràng Nhất Nhất Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu Và Cách Dùng

Đại tràng Nhất Nhất là sản phẩm chữa bệnh đường tiêu hóa nhận được sự quan tâm của nhiều người. Sản phẩm có tốt không? Tác dụng thế nào? Cách dùng và giá tiền của sản phẩm ra sao? Chúng tôi cung cấp thông tin đầy đủ nhất về sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Đại tràng Nhất Nhất có tốt không?

Đơn vị nghiên cứu và sản xuất Đại tràng Nhất Nhất là Công ty trách nhiệm hữu hạn Nhất Nhất – một công ty tương tương đối có tiếng trong lĩnh vực dược phẩm tại Việt Nam. Theo thông tin và đơn vị này công bố và quảng cáo, đây là sản phẩm được điều chế từ các dược liệu tự nhiên, có hiệu quả tốt trong điều trị triệu chứng của viêm đại tràng.

Thành phần cụ thể mà nhà sản xuất tin trên bao bì sản phẩm như sau: 75mg Hoạt thạch, 225mg Cam thảo, 255mg Xa tiền tử, 300mg Hậu phác, 450mg Ngũ bột tử, 450mg Bạch truật, 450mg Bạch thược, 600mg Mộc hương, 675mg Hoàng liên và một số phụ liệu.

Với bảng thành phần được công bố như trên, Đại tràng Nhất Nhất được đánh giá khá an toàn cho sức khỏe người bệnh trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, do chủ yếu dùng dược liệu nên hiệu quả tác động phụ thuộc rất lớn đến cơ địa và tình trạng bệnh.

Thêm vào đó, do được sản xuất theo công thức cố định nên việc gia giảm phù hợp với thể trạng và tình trạng bệnh của từng người là không thể. Nhiều người có hiệu quả sau một thời gian điều trị nhưng cũng có nhiều trường hợp không được tác dụng điều trị.

Đại tràng Nhất Nhất được xếp vào nhóm thuốc điều trị bệnh viêm đại tràng và nhiều loại bệnh liên quan đến tiêu hóa. Dù chủ yếu là thảo dược an toàn người bệnh cũng không thể tự ý sử dụng trong mọi trường hợp.

Đại tràng Nhất Nhất có tốt không

Đại tràng Nhất Nhất có mấy loại?

Đại tràng Nhất Nhất được đóng gói ở dạng hộp và dạng lọ. Cụ thể gồm:

  • 2 vỉ/hộp, 3 vỉ/hộp, 12 vỉ/hộp
  • 30 viên/lọ, 60 viên/lọ và 100 viên/lọ

Cách dùng Đại tràng Nhất Nhất

Sản phẩm được khuyến cáo sử dụng cho trường hợp người bệnh viêm đại tràng cấp tính, viêm đại tràng mãn tính hoặc những người đang bị mắc rối loạn tiêu hóa như tình trạng khó tiêu, chướng bụng, sôi bụng, tiêu chảy,… Đại tràng Nhất Nhất được bào chế ở dạng viên. Người bệnh sử dụng trực tiếp với nước ấm hoặc với nước lọc. Bạn không nên nghiền nát thuốc hoặc cắn nhỏ thuốc khi uống.

Để đảm bảo an toàn, tất các những đối tượng trên cần được chỉ định liều lượng rõ ràng của bác sĩ trước khi sử dụng. Thông thường, các đơn kê đều sẽ theo khuyến cáo sau:

  • Với đối tượng người lớn và trẻ em trên 15 tuổi, bác sĩ thường chỉ định uống 4 viên một ngày. Mỗi ngày, bạn uống 2 lần và chia đều lượng thuốc được khuyến cáo để uống.
  • Với đối tượng trẻ dưới 15 tuổi, bác sĩ thường kê cho người bệnh 2 viên/ngày, mỗi lần uống người bệnh sử dụng một viên cùng nước.

Trong trường hợp người bệnh mắc các bệnh lý về đặc tràng hay tiêu hóa mạn tính, thời gian sử dụng thuốc nên được kéo dài để cơ thể và cơ quan tổn thương phục hồi nhanh chóng nhất. Thời gian điều trị được khuyến nghị là nên kéo dài liên tục ít nhất trong 3 tháng. Do đó, người bệnh khi dùng thuốc cần cân nhắc về trạng thái của bản thân để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Người bệnh nên uống trước bữa ăn khoảng 30 phút để thuốc phát huy hiệu quả điều trị tốt nhất.

  • Trong quá trình dùng Đại tràng Nhất Nhất người bệnh nên lưu ý:
  • Không dùng cho trẻ dưới 30 tháng tuổi, đang sốt cao hoặc có tiền sử dị động kinh
  • Phụ nữ có thai cần đặc biệt cẩn trọng khi dùng
  • Chỉ sử dụng đúng liều lượng và thời gian được khuyến cáo để đảm bảo sức khỏe
  • Khi có các dấu hiệu bất thường người bệnh không nên tạm thời ngưng sử dụng, hỏi ý kiến bác sĩ
  • Bảo quản thuốc ở nhiệt độ không quá 30 độ C, khô thoáng, sạch sẽ và để xa tầm tay của trẻ em
  • Không dùng thuốc đã quá hạn sử dụng

Cách dùng Đại tràng Nhất Nhất

Đại tràng Nhất Nhất có tác dụng gì?

Theo thông tin mà nhà sản xuất Đại tràng Nhất Nhất quảng cáo, nếu kiên trì sử dụng theo chỉ định của bác sĩ, thuốc sẽ phát huy công dụng như sau:

  • Hỗ trợ tích cực cho trường hợp bệnh nhân mắc viêm đại tràng cấp tính và mãn tính
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng tổng thể của người bệnh
  • Giúp người bệnh ăn uống ngon miệng và nghỉ ngơi dễ dàng hơn
  • Giảm triệu chứng đau bụng dưới do ảnh hưởng của bệnh đại tràng gây ra
  • Nâng cao sức khỏe của hệ thống tiêu hóa, cải thiện chức năng hoạt động của hệ tiêu hóa
  • Giảm tình trạng ợ hơi, ăn không tiêu, tiêu chảy, đại tiện phân sống, đầy bụng và rối loạn tiêu hóa
  • Ngoài ra, bệnh nhân sử dụng Đại tràng Nhất Nhất còn có công dụng tốt trong hòa vị, hành khí, chỉ thống và giáng nghịch

Tác dụng được người bệnh phản hồi khác nhau. Có người đạt được hiệu hầu hết các tác dụng kể trên nhưng cũng có người không nhận được bất kỳ sự thay đổi nào trong suốt quá trình điều trị. Do đó, sau một vài liệu trình nếu không thấy có sự biến đổi người bệnh nên cân nhắc lựa chọn và sử dụng các giải pháp thay thế để đảm bảo đẩy lùi được các bệnh lý về tiêu hóa – đại tràng mà bản thân mắc phải.

Khi chuyển hướng điều trị, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi quyết định để đảm bảo tác động và hiệu quả của phương pháp thay thế.

Đại tràng Nhất Nhất giá bao nhiêu tiền?

Giá bán của sản phẩm tương đối đa dạng. Các dạng viên uống của thuốc được đóng gói theo hộp 2 vỉ, 3 vỉ, 12 vỉ và đóng theo lọ 30 viên, 60 viên và 100 viên.

Theo tổng hợp từ nhiều nguồn, mức giá cho 2 vỉ Đại tràng Nhất Nhất hiện nay dao động trong khoảng trên dưới 89 nghìn đồng. Với loại đóng theo lọ, lọ 30 viên có giá bán dao động khoảng 135 nghìn đồng. Mức giá trên có sự thay đổi, chênh lệch giữa các cơ sở nhà thuốc và vùng miền phân phối. Bạn đọc nên tham khảo giá cả kỹ trước khi mua sản phẩm.

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như giá cả, người bệnh nên tìm hiểu mua tại các đại lý lớn hoặc trang trang web trực tuyến của nhà sản xuất.

>> Xem thêm: Đại tràng hoàn PH có tốt không? Tác dụng, cách dùng và giá tiền

Trên đây là toàn bộ thông tin tổng hợp về Đại tràng Nhất Nhất. Bạn đọc hãy đọc kỹ những lưu ý về thuốc trước khi quyết định điều trị để đảm bảo sức khỏe của bản thân. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe và thành công!

0983340246